Searching...
Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Tổng hợp 1 số điện thoại dưới 3 triệu bạn nên mua

Sắp đến tết rồi, các bạn có nhu cầu mua điện thoại mới không nào? Còn mình thì đang rất muốn tậu 1 em giá rẻ rẻ mà lại giải trí tốt đây. Và sau 1 hồi lượn qua các shop thì đã tăm tia được 1 số em khá chất nay muốn giới thiệu với các bạn.

Đầu tiên là chiếc Huawei Y625: đây là chiếc smartphone giá rẻ mang thương hiệu Huawei. Nó được trang bị màn hình rất hớn 5 inch nên các bạn có thể thoải mái trải nghiệm những bộ phim mình yêu thích hoặc chơi game mà không phải căng mắt để nhìn. Ngoài ra thì giá bán Huawei Y625 cũng rất mềm 2,7 triệu đồng kết hợp với bộ vi xử lý mạnh mẽ 4 nhân, ram 1 GB chắc chắn cho hiệu năng hoạt động tốt. Có 1 điều đặc biệt hơn cả là tốc độ 3 Gb của máy nhanh gấp 3 lần so với các dòng cùng phân khúc. Nhất là khi về quê không có mạng wifi thì Y625 là lựa chọn hàng đầu cho các bạn.
Thứ 2 là Lenovo A6000: Cũng nằm trong phân khúc dới 3 triệu đồng nhưng khả năng giải trí của máy không hề thua kém điện thoại Huawei Y625. Nó còn được đánh giá cao hơn nhờ màn hình độ phân giải HD, công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus. Còn về cấu hình thì máy cũng chỉ ngang bằng với đối thủ đến từ Huawei mà thôi. Nhưng điểm yếu của nó chính là tốc độ 3G không thể nhanh bằng Y625.
Thứ 3 là Microsoft Lumia 535: giá bán của sản phẩm này cao hơn so với 2 phiên bản nói trên. Cấu hình cũng tương tự nhưng điều khác biệt là máy chạy trên hệ điều hành Windows Phone chứ không phải Android. Nếu như bạn cảm thấy nhàm chán với sự quen thuộc của hệ điều hành Android hãy thử trải nghiệm với chiếc Lumia 535 xem nó có gì khác biệt không nhé. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét