Searching...
Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Có thể đặt mua Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge ngay hôm nay

Sự ra mắt của Samsung Galaxy S7 đêm qua đã chứng tỏ việc tiếp tục duy trì dòng smartphone mạnh mẽ nhất trên thị trường của hãng Samsung. Tuy nhiên hãng đã tiếp thu ý kiến của người dùng một cách tích cực khi có bổ sung thẻ nhớ và camera không còn lồi ở mặt sau giống như phiên bản tiền nhiệm S6 ra mắt năm ngoái. 

Hãng vẫn tiếp tục duy trì 2 phiên bản là Galaxy S7 thường và phiên bản cạnh cong S7 Edge, xét một cách tổng thể thì 2 thiết bị này không có nhiều sự thay đổi lớn so với mấu Galaxy S6. Sự khác biệt dễ nhận thấy nhất đó chính là kích thước màn hình của S7 Edge đã được trang bị 5,5 inch, nhưng độ phân giải màn hình vẫn duy trì ở mức 2K. 

Năm ngoái sau khi phiên bản S6 ra mắt thì đã có đủ lời khen chê, tuy nhiên với phiên bản Samsung S7 này thì những nhược điểm của S6 đều được khắc phục, với khả năng chống nước và chống bụi cũng được xuất hiện ở phiên bản Galaxy S7 lần này, ngoài ra, máy cũng được hỗ trợ 2 khe sim hay 1 khe sim một khe cắm thẻ nhớ. Đặc biệt, camera của S7 cũng không còn lồi và 100% số điểm ảnh có thể lấy nét theo pha. 


Một điểm ấn tượng mà ít người dùng nhận thấy ở Galaxy S7 và S7 Edge đó là tản nhiệt bằng chất lỏng. Cụ thể, máy sẽ trang bị một ống dẫn nhiệt với độ dày 0.4mm có chứa chất lỏng bên trong. Các chất lỏng này sẽ được đi qua các bộ phận của máy có mức độ tản nhiệt lớn như chipset hay chip điều khiển. Vì vậy, thiết bị luôn có xu hướng mát hơn so với các smartphone có sử dụng cơ chế tản nhiệt không khí hiện nay. 

Tuy nhiên, tùy vào từng thị trường mà máy có sử dụng 2 phiên bản khác nhau đó là Snapdragon 820 4 nhân hay Exynos 8890 8 nhân sử dụng 64 bit. Bên cạnh đó, con chip này còn sử dụng hàm API Vulkan cho phép các nhà phát triển game hay ứng dụng đồ họa đẹp hơn cụ thể là cho phép hoạt động trên nhiều thiết bị từ máy tính cá nhân trong khi tiết kiệm pin hơn. 

Đối với phiên bản màn hình cong Galaxy S7 Edge thì các danh sách ứng dụng hiển thị ở màn hình cong lần này đã lớn hơn và có chứa nhiều thứ hơn với 2 cột ứng dụng. Cũng được đánh giá là cho phép chứa nhiều tiện ích hơn so với S6 Edge đã từng ra mắt. 


Mặc dù camera của máy vẫn giữ ở mức khiêm tốn là 12MP nhưng kích thước điểm ảnh đã được tăng lên 1,4 micromet. Bên cạnh đó khẩu độ của ống kính cũng sáng hơn với F/1.7, vì vậy ảnh của S7 sẽ sáng hơn S6 khoảng 95%. 

Xét về cấu hình thì Samsung cũng đã duy trì cho S7 một phần cứng mạnh mẽ cùng màn hình độ phân giải 2K, độ lớn RAM 4GB. S7 cũng được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh còn S7 edge là 3600 mAh. 


Tuy nhiên, điểm trừ của thiết bị là vẫn sử dụng USB 2.0 truyền thống mà không thay thế bằng USB Type C giống như LG. Nhà sản xuất tại Hàn cho biết có thể đặt máy ngay từ hôm nay và máy sẽ chính thức lên kệ vào tháng 3 tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét