Searching...
Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Nên mua Samsung Galaxy J3 hay Galaxy J5 ?

Cả hai sản phẩm đều thuộc dòng Galaxy J giá rẻ của Samsung. Và giữa Samsung Galaxy J3 và Galaxy J5 thì nên mua sản phẩm nào?

>>>> Bài viết liên quan :

Thiết kế của Galaxy J5 dầy hơn Galaxy J3 


Nếu như Galaxy J3 được trang bị kích thước 142.3 x 71 x 7.9 mm thì kích thước của Galaxy J5 lại là 142 x 73 x 8.5 mm. Như vậy rõ ràng Galaxy J5 có phần nhỉnh hơn đôi chút so với J3 dù cả hai đều sở hữu màn hình rộng 5 inch. Tất nhiên rồi vì J3 được ra mắt sau nên chắc chắn sẽ có nhiều cải tiến so với J5.


Camera của Galaxy J5 sắc nét hơn Galaxy J3


Samsung Galaxy J5 sở hữu chiếc camera trước là 5MP và camera sau là 12MP. Còn đối với Samsung Galaxy J3 với chiếc camera trước là 5MP còn camera sau 8MP. Như vậy có thể nhận thấy chiếc camera sau của Galaxy J5 có phần nhỉnh hơn so với Galaxy J3 và nhờ đó chụp ảnh cũng sắc nét hơn. Nếu là một người chọn mua smartphone chuyên để chụp ảnh thì bạn nên chọn Galaxy J5.

Giá Galaxy J5 đắt hơn Galaxy J3


Hiển nhiên rồi, Galaxy J5 được trang bị vi xử lý tốt hơn với chiếc camera tốt hơn nên nó được bán với mức giá là 4.5 triệu đồng. Trong khi giá Galaxy J3 là 3.99 triệu đồng. Tuy nhiên, cả hai đều được trang bị dung lượng RAM ngang ngửa nhau là 1.5 GB nên có thể đáp ứng tốt những nhu cầu cơ bản hiện nay của người dùng mà không sợ bị giật hay lag.



Qua bài viết trên chúng tôi hi vọng rằng giúp bạn có cái nhìn tổng quan để giải quyết được câu hỏi nên mua Galaxy J5 hay Galaxy J3. Những thông tin mà chúng tôi đem ra so sánh là những điểm khác biệt giữa hai sản phẩm này, còn lại chúng là tương đương nhau. 

Nếu các bạn muốn mua Samsung Galaxy J3 có thể đến các cửa hàng FPTShop gần nhất để mua hàng chính hãng nhé các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét