Searching...
Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Đánh giá nhanh Sony Xperia Z5 Compact

Với lớp vỏ được thiết kế bằng nhựa, nhưng khi bạn cầm trên tay, Sony Xperia Z5 Compact vẫn tạo cảm giác chắc chắn. Có thể thấy bên trái thân máy là khe sim cùng với thẻ nhớ và được dùng chung một nắp che. Điều này cũng không làm người dùng cảm thấy bất tiện bởi khu vực này không được thường xuyên sử dụng quá nhiều.

Sony Xperia Z5 Compact bắt mắt với thiết kế vỏ nhựa


Khi nhìn ở phía sau máy, có thể thấy Sony Xperia Z5 Compact có thiết kế không có nhiều khác biệt so với những phiên bản trước đây. Nhất là phần logo sony cùng với dòng chữ xperia ở phía sau, vị trí của camera cũng không có nhiều thay đổi.
Khi nhìn từ mặt trước tỉ lệ màn hình cũng được sony bố trí khá hợp lý, với phần viền hai bên cạnh mỏng kèm theo đó là phần viền ở trên và dưới hợp lý.Điều này khiến cho tổng thể máy trông đẹp, và cũng giúp cho người dùng có khu vực màn hình sử dụng thực tế lớn hơn trong khi không làm tăng kích thước máy.
Bạn đánh giá thế nào về Sony Xperia Z5 Compact


Thậm chí nhiều người dùng còn cho rằng, lớp vỏ nhựa của Xperia Z5 Compact khiến cho họ cảm thấy thích thú, bởi trông nó khác biệt hơn so với những sản phẩm sony xperia trước đây. bên cạnh thiết kế vô cùng bắt mắt nó còn sở hữu một cấu hình khủng, với khả năng xử lý cực chất, nếu như đang quan tâm tới cấu hình chi tiết của nó bạn có thể tìm hiểu thêm trên website của chúng tôi qua bài viết…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét