Searching...
Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Ưu và nhược điểm của Samsung Gear S2 Classic Platinum

Đồng hồ Samsung Gear S2 Classic Platinum là một trong những chiếc smartwatch thông minh hàng đầu hiện nay với thiết kế trẻ trung và giao diện dễ sử dụng. Vậy chiếc đồng hồ này có những ưu và nhược điểm gì? Hãy cùng đi tìm lời giải qua bài viết sau đây nhé



Samsung Gear S2 Classic Platinum được đánh giá là chiếc đồng hồ thông minh hàng đầu hiện nay. Phiên bản Platinum đem lại một thiết kế sang trọng và bóng loáng cực kỳ hấp dẫn người dùng. Máy được đánh giá là tốt hơn hẳn so với thiết kế của Apple Watch và tốt hơn nhiều mẫu smartwatch chạy Android Wear khác. Đồng hồ Gear S2 Classic Platinum chạy hệ điều hành Tizen và có thể hoạt động tốt trên cả hệ điều hành iOS hay Android. Điểm quan trọng là thời lượng pin của nó rất dài và có tính ổn định cao.


Ưu điểm nổi bật của Samsung Gear S2 Classic Platinum là sở hữu thiết kế mặt tròn vô cùng đẹp mắt. Máy cũng được trang bị nhiều mặt đồng hồ giúp người dùng thay nó được dễ dàng hơn. Ngoài ra là ứng dụng hỗ trợ nhiều và đa dạng hơn những chiếc đồng hồ khác. Thời lượng pin thì cực kỳ ấn tượng.

Tuy nhiên, không phải nó không tồn tại những nhược điểm. Một nhược điểm to đùng của nó là muốn kết nối được với những chiếc smartphone khác thì phải khởi động lại Gear S2.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét