Searching...
Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Lenovo ra mắt Vibe K5 Plus sành điệu chuyên nghe nhạc

Hãng điện thoại Lenovo vừa chính thức giới thiệu đến thị trường người tiêu dùng Việt smartphone Lenovo Vibe K5 Plus nhắm đến khách hàng là những bạn trẻ có nhu cầu giải trí cao như nghe nhạc, chơi game mọi lúc mọi nơi.

Chiếc điện thoại Vibe K5 Plus sở hữu màn hình 5 inch Full HD sắc nét cùng thiết kế thời trang mỏng nhẹ, được bao bọc bởi khung kim loại cao cấp thời thường rất phù hợp với xu hướng hiện nay. Bên cạnh đó, máy còn xử lý chip Qualcomm Snapdragon 8 lõi mạnh mẽ có hỗ trợ của công nghệ âm thanh Dolby Atmos đỉnh cao và có tích hợp sẵn công nghệ thực tế ảo Lenovo VR mang lại một sự trải nghiệm cực kỳ ấn tượng.


Bề ngoài là kiểu dáng thiết kế hấp dẫn dành cho smartphone giới trẻ năng động và sành điệu cùng chất lượng giải trí cực cao. Vì vậy, sau một ngày dài làm việc và học tập căng thẳng thì chỉ cần một chút thư giãn khi nghe những bản nhạc du dương từ chiếc dế yêu phát ra là đã đủ năng lượng cho một ngày đầy thú vị và sảng khoái hơn rồi.

Nếu bạn là người yêu thích âm nhạc thì chắc hẳn khi thưởng thức âm nhạc với âm thanh chất lượng cao như bộ loa kép có hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Atmos cao cấp. Với âm thanh to và rõ ràng sẽ giúp bạn đắm chìm trong những không gian du dương sống động hay những tựa game đầy sức cuốn hút.


Là một trong những smartphone nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng lại được hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos, hãng Lenovo đã đẩy smartphone của mình lên một tầm cao mới khi có kết hợp với kính thực tế ảo Lenovo VR giúp bạn dễ dàng chuyển đổi bất cứ nội dung đa phương tiện nào thành không gian thực tế ảo như bạn đang trải nghiệm rạp hát đáng nhớ khi thưởng thức nội dung qua thiết bị đeo VR.

Với xu thế có sự hỗ trợ của kính thực tế ảo thì Lenovo Vibe K5 Plus vẫn được kỳ vọng sẽ mang lại cho bạn một sự trải nghiệm tương tác và giải trí hay khám phá hoàn toàn mới mẻ. Sản phẩm này là sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu sở hữu một smartphone giá mềm nhưng lại có khả năng giải trí vô cùng sành điệu.


Được hỗ trợ toàn bộ trải nghiệm giải trí đỉnh cao trên là cấu hình phần cứng đáng ngưỡng mộ. Thiết bị sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 616 tám lõi mạnh mẽ, cùng màn hình 5 inch độ phân giải Full HD sắc nét có mật độ điểm ảnh lên tới 411ppi cùng công nghệ IPS góc rộng ấn tượng.


Hiện tại, Smartphone Lenovo K5 Plus sở hữu 3 phiên bản màu sắc là : bạc, vàng đồng và xám. Và hãng cũng không quên dành những chương trình hấp dẫn khi mua kèm kính thực tế ảo ANT VR khi mua Vibe K5 Plus.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét