Searching...
Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

4 Phiên bản màu sắc nổi bật của Xperia Z5 Compact

Bạn là fan trung thành của dòng điện thoại Sony ? Nhưng bạn lại yêu thích chiếc điện thoại nhỏ gọn hơn Xperia Z5, yên tâm hãy đến ngay với phiên bản Sony Xperia Z5 Compact sẽ làm hài lòng bạn. 

Mọi năm, hãng Sony thường mang đến cho người dùng tùy chọn các phiên bản, trong đó phiên bản “mini” làm chủ lực. Kích thước máy chính là sự khác biệt lớn của mẫu này, tuy nhiên ở mẫu Xperia Z5 Compact vẫn được giữ nguyên thiết kế và cấu hình. 

Phiên bản “mini” của Z5 có 4 màu sắc : đen, trắng, vàng và hồng coral.

Bạn có thể tham khảo thông số kỹ thuật của máy :

· Màn hình: 4,6 inch IPS LCD độ phân giải 1280x720 pixels

· Vi xử lý: Snapdragon 810 kèm 2GB RAM

· Bộ nhớ: 32GB có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD, hỗ trợ camera trước (nguồn tin không tiết lộ độ phân giải camera trước)

· Camera: Sony Exmor RS 1/2.3” 23MP

· Pin: 2.700mAh

· Kết nối: 4G LTE Connectivity

· Nền tảng: Android 5.1 Lollipop

Tương tự như phiên bản Z5 hay Z5 Premium thì phiên bản “bé hạt tiêu” Compact này cũng được trang bị đầy đủ mọi tính năng như đàn anh của nó, phiên bản cảm biến vân tay ở cạnh bên chính là nút nguồn luôn. Không chỉ có vậy, camera chính của máy sở hữu độ phân giải 23MP có khả năng lấy nét cực nhanh chỉ trong vòng 0.03 giây. 
Mặc dù màn hình chỉ thua kém iPhone 6 là 0.1 inch thôi, nhưng nhìn một cách tổng thể kích thước của Xperia Z5 Compact nhìn gọn gàng hơn, do vậy mà người dùng có thể thoải mái và dễ dàng cầm nắm sản phẩm trong lòng bàn tay. Điểm trừ của máy là độ dày không mấy khiêm tốn khi sở hữu kích thước 8.9mm. 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét