Searching...
Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Đối đầu iPhone 6s Plus và S6 Edge Plus : bất phân thắng bại

“Kẻ tám lạng, người nửa cân” là cuộc chiến giữa 2 gã khổng lồ siêu phẩm thế giới đang trong giai đoạn quyết liệt, sau khi iPhone 6s được mở bán.

Dịp nửa cuối năm nay cũng bắt đầu vào mùa mua sắm, đây cũng chính là thời điểm quen thuộc để Apple và Samsung ra mắt những smartphone mới của mình. Cuối tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng phiên bản mới, chiếc điện thoại chủ lực mang lên Samsung Galaxy S6 Edge Plus , thì bên cạnh đó tháng 9 vừa qua Apple cũng giới thiệu chiếc iPhoen 6s Plus với màn hình kích thước 5.5 inch.


Đây vẫn là cuộc đua quen thuộc với phân khúc phablet khi cả 2 gã khổng lồ công nghệ này đều cố gắng trang bị cho mình một màn hình kích thước lớn nổi bật, bộ vi xử lý mạnh mẽ cùng nhiều tính năng hấp dẫn, thú vị. Hiện nay người dùng ngày càng yêu thích những thiết bị sở hữu màn hình “khổng lồ” để phục vụ cho công việc cũng như nhu cầu giải trí. Theo sự nhận định và đánh giá của các bạn thì đâu là sản phẩm xứng đáng ngôi vị phablet tốt nhất năm 2015? iPhone 6s Plus hay Galaxy S6 Edge Plus?


0 nhận xét:

Đăng nhận xét