Searching...
Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Có gì bên trong Sony Xperia Z5 Premium

Về mặt thiết kế, không thể phủ nhận sự cuốn hút của Sony Xperia Z5 Premium, thế nhưng, nếu như bạn nghĩ sản phẩm này chỉ cuốn hút người dùng bởi thiết kế của nó, có lẽ bạn đã quá sai lầm. bên cạnh một vẻ bề ngoài cuốn hút và mạnh mẽ, những gì bên trong Sony Xperia Z5 Premium cũng khiến bạn trầm trồ thán phục, và phần nào hiểu được rằng, tại sao nó lại mạnh mẽ đến như thế.
Sony Xperia Z5 Premium sức mạnh từ bên trong

Đầu tiên, nếu nói về sức mạnh bên trong của Xperia Z5 Premium có thể kể tới vi xử lý Qualcomm Snapdragon 810, kèm theo đó là RAM 3GB. Với vi xử lý đời mới và dung lượng RAM ổn, chắc chắn rằng máy hoàn toàn có thể giúp người dùng trải nghiệm tốt với những tác vụ yêu cầu sức mạnh xử lý lớn.
Sony Xperia Z5 Premium hỗ trợ thẻ nhớ 200GB
Cũng có thể thấy rằng, sức mạnh như vậy bên trong Sony Z5 Premium là hoàn toàn hợp lý, khi màn hình 4K kèm theo đó là một loạt các tính năng khá khủng khác. Nếu như không có sức mạnh như vậy, làm sao nó có thể gánh vác hàng loạt yếu tốt trong Sony Xperia Z5 Premium. Người dùng Sony Xperia Z5 Premium cũng không cần phải suy nghĩ gì về dung lượng bộ nhớ khi mà máy hỗ trợ khả năng nâng cấp thẻ nhớ lên tới 500GB.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét