Searching...
Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Háo hức đón chờ Samsung Galaxy S7 ra mắt

Với thông tin rò rỉ trên các phương tiện truyền thông trong thời gian qua, Samsung Galaxy S7 đã chứng tỏ độ “hot” của mình và là smartphone dòng cao cấp được mong chờ nhất trong năm 2016.

Trong giới công nghệ, việc thấu hiểu người dùng muốn gì và để đưa được những mong muốn đó lên sản phẩm là điều hoàn toàn không dễ dàng đối với các nhà sản xuất. Đối với hãng Samsung từ lâu việc thấu hiểu người dùng trong việc sử dụng điện thoại di động đã trở thành kim chỉ nam của mình, trong đầu năm 2016 này, Galaxy S7 đã chứng minh điều đó. Các thông tin rò rỉ trên các phương tiện truyền thông đại chúng trong thời gian qua thì smartphone Galaxy S7 sẽ chứng tỏ độ “nóng” và là smartphone dòng cao cấp được mong chờ nhất năm 2016.


Mặc dù ngày ra mắt còn 2 ngày nữa nhưng không thể phủ nhận độ hót của Galaxy S7 trên các phương tiện truyền thông, từ các báo chí cho tới các diễn đàn công nghệ. Điều đáng chú ý nhất từ phiên bản này chính là camera, Galaxy S7 sẽ mang lại tốc độ chụp nhanh và ấn tượng, cùng khẩu độ f1.7 cao cấp nhất hiện nay trên cameraphone và chất lượng ảnh khiến bạn phải thốt lên vì quá đẹp. 

Nói đến smartphone cao cấp của dòng Samsung thì bạn không thể không nói đến thiết kế. Galaxy S7 dự đoán sẽ có thiết kế mượt mà, cùng màu sắc đậm chất đẳng cấp. Ngoài ra, các trang báo cũng khẳng định khả năng chống nước trên Galaxy S7 cũng có nhiều cải tiến, với tiêu chuẩn chống nước chống bụi IP68 thì không cần đóng nắp cổng sạc hay tai nghe, có sự xuất hiện của khe cắm khẻ nhớ đáp ứng nhu cầu không gian lưu trữ của người dùng. 



Giữ phong cách truyền thống từ trước đến nay thì cấu hình là điều không thể chế được mỗi khi siêu phẩm Samsung ra mắt. Galaxy S7 sẽ sử dụng chip Snapdragon 820 hay Exynos vẫn là một ẩn số nhưng nhiều chuyên gia công nghệ cho rằng, cũng với phần cứng đã vượt qua phần mềm di động nhiều và đây sẽ là thời gian mà các nhà sản xuất nên chú ý vào trải nghiệm phần mềm. Do vậy, việc dễ dàng dự đoán rằng Android 6.0 Mashmallow sẽ được cài đặt sẵn trên Galaxy S7 sẽ nhận được nhiều tối ưu hơn với phần cứng. 


Điện thoại Galaxy S7 còn là một chiến binh thực thụ khi có khả năng sạc nhanh công nghệ không dây cùng với viên pin dung lượng cao, thông tin mới nhất cho hay Galaxy S7 có thời gian sử dụng pin lớn 2 ngày chỉ với 1 lần sạc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét