Searching...
Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Lộ diện điện thoại Samsung có nhiều nét tương đồng với Coolpad Sky Mini

Mới đây, một loạt hình ảnh mới nhất được rò rỉ trên mạng cho là mẫu smartphone Galaxy Mega On, một sản phẩm sắp ra mắt mang nhiều nét tương đồng với mẫu điện thoại Coolpad Sky Mini E560 ra mắt vài tháng trước đó.

Theo nhiều báo Việt đưa tin, điện thoại Galaxy Mega On là cái tên được nói đến nhiều trong làng điện thoại di động với màn hình cỡ lớn, chạy hệ điều hành Android 5.1 mà hãng điện thoại Samsung chuẩn bị tung ra thị trường nhằm đáp ứng mọi khách hàng phổ thông.


Gần đây, hãng điện thoại Samsung Galaxy Mega On đã chính thức được cơ quan chứng nhận thiết bị viễn thông Trung Quốc – TENAA thông qua với mã sản phẩm là SM G600. Nếu không có gì thay đổi thì mẫu smartphone sẽ sớm chính thức giới thiệu trong một ngày gần đây.


Theo thông tin mà TENAA tiết lộ trong giới công nghệ thì Galaxy mega On chắc chắn sẽ không phải là đại diện thuộc phân khúc tầm trung hay cao cấp. Hiện tại, một số khách hàng đã đưa ra những nhận xét di dỏm rằng đây là mẫu điện thoại không có gì khác biệt so với điện thoại Sky Mini Trung Quốc hiện đã có mặt trên thị trường. 


Nếu xét về cấu hình thì hãng Samsung sẽ trang bị cho model màn hình kích thước 5,5 inch HD, cùng bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 412, thanh RAM 1GB cùng bộ nhớ trong 8GB, camera chính 13MP kết hợp với camera phụ 5MP, kết nối LTE, viên pin sở hữu dung lượng 3000 mAh, chạy trên nền hệ điều hành Android 5.1


Mẫu điện thoại 5,5 inch này có thiết kế không quá dày với “số đo” như sau : 151,8 x 77,5 x 8,2 mm, ngoài ra, nút Home cứng giống như mẫu smartyphone Galaxy từng giới thiệu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét