Searching...
Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Thiết kế Coolpad Sky - phablet 2 sim giá rẻ

Như chúng ta đã biết Coolpad Sky mang lại một lợi thế so với những smartphone trong cùng mức giá là sở hữu màn hình kích thước 5,5 inch có sử dụng chip xử lý Qualcomm Snapdragon 410, máy có hỗ trợ 2 sim cùng kết nối 4G LTE mặc dù RAM chỉ đạt mức 1GB.


Điện thoại Coolpad Sky vuông vắn cùng 4 góc bo tròn nhẹ, vỏ máy được thiết kế hoàn toàn bằng nắp lưng có thể tháo rời và gắn pin cùng sim và thẻ nhớ. Phần nắp lưng của máy được làm bo tròn về phía mép giúp cho máy cầm chắc tay và có thể sử dụng dễ dàng hơn mặc dù kích thước 5,5 inch.

Ngoài ra, phần nắp lưng được ôm hết phần thân máy cùng chất lượng hoàn thiện tốt giúp các khớp gắn chắc chắn mang lại cảm giác sản phẩm được làm nguyên khối. Nhà sản xuất vỏ máy còn được phủ ngọc trai giúp bạn dễ dàng lau chùi vết bẩn một cách dễ dàng. Camera của máy khá lồi nên dễ dàng bị trày viền bảo vệ trong quá trình sử dụng.

 

Mặt trước của máy cùng màn hình được chiếm diện tích lớn, CoolPad có sử dụng phần viền đen bảo vệ mang lại cảm giác màn hình của máy tràn sang 2 bên. Loa thoại và 3 nút cơ bản của Android được làm cùng màu với vỏ máy tương phản với màn hình. Viền ngoài được xi màu kim loại và làm hơi lồi lên để bảo vệ. Tuy vậy, nên máy dễ bị trày xước gây mất thẩm mỹ sau 1 thời gian sử dụng. Phím cứng bao gồm nút nguồn cùng âm lượng được bố trí 2 bên cạnh, đỉnh máy để lần lượt có giắc cắm tai nghe cùng cổng sạc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét