Searching...
Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Huawei ra mắt sản phẩm mới giá rẻ dung lượng pin 3 ngày

Thời gian gần đây là sự bùng nổ của các hãng điện thoại đến từ Trung Quốc, vẫn theo đuổi phân khúc smartphone giá rẻ, hãng điện thoại này đã có hàng loạt smartphone trình làng người dùng Việt. Chiếc Honor 4X ra mắt được cộng đồng người dùng được đón nhận với mức giá tốt và cấu hình hấp dẫn. Model có sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 410 với tốc độ 1,2 GHz. 

Huawei Honor 4X có trang bị chip lõi tứ Snapdragon 410 có đi kèm với dung lượng pin 3000 mAh nhưng máy vẫn giữ được thiết kế mỏng chỉ 7,9mm.


Điện thoại Huawei có màn hình kích thước 5,5 inch độ phân giải 720 x 1280px. Nhà sản xuất đã hé lộ camera chính 13MP là do Sony sản xuất, còn camera trước còn 5MP. Ngoài ra, máy cũng được trang bị kết nối mạng tốc độ cao LTE, thanh RAM 2GB và viên pin sở hữu dung lượng lớn đạt 3000 mAh. Mặc dù viên pin có dung lượng cao nhưng Honor 4X vẫn giữ được thiết kế mỏng 7,9mm và cho thời lượng đàm thoại đến 72 giờ.

Khi được bán ra thị trường, điện thoại Honor 4X đã chạy sẵn hệ điều hành Android 4.4 Kitkat với giao diện tùy biến của Emotion 3.0 của Huawei. Tuy nhiên, hãng cũng khẳng định máy chắc chắn sẽ nhận được bản nâng cấp là Android 5.0 Lollipop không bởi hệ điều hành này mới khai thác hết khả năng của chip 64 bit Snapdragon 410 mà các phím cảm ứng điện dung trên Honor 4X cũng được thiết kế giống với giao diện nền tảng của Google.



Hãng điện thoại Huawei đang lên kế hoạch để phát hành sản phẩm ra thị trường toàn cầu. Máy đã được lên kệ tại thị trường Việt mới mức giá 3,5 triệu đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét