Searching...
Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

So sánh nhanh Butterfly 3 và Butterfly 2

Nếu như Butterfly2 là 1 biến thể của HTC One M8 thì chiếc Butterflys 3 lại là bản sao của One M9 được ra mắt cách đây không lâu. Cả 2 phiên bản này đều được trang bị tính năng chống nước tuyệt vời. Tuy nhiên so với người anh của mình thì HTC Butterfly 3 có khá nhiều điểm khác biệt trong thiết kế cũng như cấu hình. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin về sự khác nhau này.

Xét về thiết kế thì HTC Butterfly 3 thể hiện được vẻ đẹp và sự tinh tế hơn. Các đường nét được chăm chút tỷ mỉ không còn thô như với người tiền nhiệm. Trong khi Butterfly 2 để lại khá nhiều phần đất trống trên mắt trước thì người em đã tận dụng hết cỡ và tạo được nét đẹp riêng cho mình. Ngoài ra về màu sắc thì phiên bản 2015 cho bạn nhiều lựa chọn hơn như đỏ, xanh và trắng
Butterfly  3
Phần loa kép BoomSound trên điện thoại HTC Butterfly 3 cũng được tối giản đi khá nhiều so với Butterfly 2. Và chính điều này làm cho chiếc Butterfly 3 trở nên đẹp hơn trong mắt người dùng. Mặc dù dải  loa bị thu nhỏ lại nhưng chất lượng âm thanh của máy không hề bị thay đổi. Bạn có thể đến FPT Shop gần nhất để trả nghiệm thử khi hàng về.
Không những vậy phần camera trước của 2 máy cũng có phần khác nhau.  Với độ phân giải lên tới 13 MP nên Butterfly 3 được thiết kế 1 ống kính khá to ở máy trước của máy. Điều này có phần không được đẹp như với Butterfly 2 nhưng điều đó vẫn có thể chấp nhận được vì khả năng chụp ảnh selfie và quay video 4k.
Và cuối cùng là màn hình, độ phân giải của Butterfly 3 được nâng lên là 1440 x 2560 pixels chứ không phải full HD như với Butterfly 2. Chính vì vậy mà khả năng hiển thị của máy cũng đẹp hơn rất nhiều so với người tiền nhiệm. Vậy còn chờ gì mà không đặt mua HTC Butterfly 3 để nhận được những ưu đãi tốt nhất từ các đại lý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét