Searching...
Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Pin của Coolpad Soar dùng được bao lâu?

Pin là 1 yếu tố vô cùng quan trong cho 1 chiếc smartphone. Và đây cũng là điều mà nhiều người quan tâm khi mua Coolpad Soar. Đây là điên thoại mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam nên nhiều người vẫn chưa hiểu rõ về nó. Vậy thì bài viết sau đây sẽ giúp các bạn rõ hơn về thời gian sử dụng Coolpad Soar.

Coolpad chỉ trang bị cho điện thoại Soar dung lượng pin là 2700 mAh, chính vì vậy mà thời gian sử dụng thực tế của máy không được cao. Điều này không chỉ bị ảnh hưởng từ dung lượng pin mà nó còn bị ảnh hưởng từ vi xử lý MediaTek chỉ được sản xuất trên tiền trình 28 nm. Tuy nhiên máy vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu tầm trung của người dùng trong 1 ngày khi sử dụng cả 3G và wifi.
Với viên pin được trang bị thì chiếc điện thoại Coolpad Soar sẽ cho bạn thời gian trải nghiệm máy 1 ngày sau mỗi lần sạc như sau: 30 phút dành cho nghe nhạc, 30 phút lướt web, 1 giớ chơi game giải trí, 30 phút xem video có độ phân giải full HD, 45 phút nghe gọi và thêm 1 giờ nghe nhạc khi máy bật chế độ 3G trên 1 sim. Cả quá trình hoạt động này sẽ tiêu tốn 72% dung lượng pin của máy.

Và chúng tôi cũng đã tiến hành thử nghiệm việc chơi game trên ứng dụng GameBench để xem thời gian sử dụng máy được bao lâu. Sau khi đã hoàn thành việc thử nghiệm kết quả cho thấy việc chơi game Asphalt 8 máy chỉ sử dụng được 3h13 phút, với game Dead Trigger 2 là 2h 45 phút và xem phim full HD với thời lượng 2h35p tiêu tốn khoảng 45 % pin của Coolpad Soar.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét