Searching...
Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

iPhone 8 sẽ có giá vô cùng đắt đỏ

Chiếc smartphone thế hệ mới của Apple được cho rằng sẽ có mức giá khá cao vì nó sở hữu nhiều linh kiện khác biệt và tính năng cao cấp nhất.

Theo John Gruber là một trong những người đã từng có nhiều dự đoán chính xác về các sản phẩm của Apple đã tiếp tục đưa ra những nhận định về mức giá iPhone 8.

Gruber cho biết mức giá hởi điểm của iPhone 8 lên tới 1500 USD, tương đương với 34 triệu đồng nhưng mức giá này được cho là quá cao, và nhiều khả năng chỉ còn 1200 USD, hơn 27 triệu đồng sẽ là hợp lý nhất. Model cao cấp hơn dự kiến có giá là 1300 USD hoặc 1400 USD.

Dù thân với Phil Schiller nhưng phó chủ tịch chuyên phụ trách mảng tiếp thị của Apple cho biết Gruber hiện không có bất kỳ một thông tin nào từ phía Apple xung quanh vấn đề giá của iPhone 8.

Vị này cũng nói rằng hiện nay Apple cho ra mắt model mới và rất có thể công ty bán được tới hàng chục triệu chiếc, và điều này cũng đồng nghĩa với việc máy không sở hữu những tính năng mới như các model của đối thủ.

Hiện có một số linh kiện mà hãng này chọn khá khó sản xuất, những thành phần khác đôi khi lại không thể đủ theo số lượng yêu cầu.

Trong trường hợp hãng công nghệ này tung ra model mới có giá đắt hơn thì nhiều khả năng họ sẽ làm giảm đi nhu cầu mua sắm giúp công ty có thể nâng cấp được một số tính năng mới và những linh kiện đặc biệt lên nó chứ không tạo ra nhiều máy giống nhau.

Chính vì vậy, hãng không trì hoãn việc ra mắt iPhone 8 khi có đủ màn hình OLED mà thay vào đó, hãng vẫn giới thiệu iPhone 8 với mức giá tầm 1000 USD để duy trì được lợi nhuận 30 đến 40%.

Dường như Apple đang chơi một trò khá mạo hiểm khi chỉ ra điện thoại iPhone 8 với mức giá đắt đỏ. Những tin đồn gần đây cho thấy công ty này sẽ tiếp tục trình làng phiên bản nâng cấp của thế hệ hiện nay. Và mức giá mới của máy sẽ tương đương với iPhone 7 và iPhone 7 Plus vẫn sử dụng màn hình LCD.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét