Searching...
Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Cách tìm tin nhắn đầu tiên gửi bạn trên facebook

 Nếu một ngày bạn muốn tìm lại kỷ niệm xưa bằng cách xem lại tin nhắn đầu tiên mình gửi cho người đó trên facebook thì làm thế nào, trong khi có quá nhiều tin nhắn?

Chỉ cần áp dụng một mẹo nhỏ là bạn có thể tìm lại ký ức một cách dễ dàng. Việc đầu tiên là truy cập vào site https://m.facebook.com/messages/ bằng trình duyệt web trên desktop, tiếp đến click vào phần tin nhắn trò chuyện của người mà bạn đang muốn tìm lại tin nhắn đầu tiên, rồi click vào See Older Massager, chọn mở tab mới hoặc trong cửa sổ mới.





ở bước này bạn sẽ nhìn thấy một URL, tìm đến ký tự &start=5 hoặc một con số khác. Điều này có nghĩa là được Facebook đánh số dòng mà bạn gửi đi, nếu số tin nhắn càng nhỏ là số lượng tin nhắn gần đây, và số càng lớn là lượng tin nhắn cũ.





Do đó, bạn có thể thay thế số 5 bằng số lượng tin nhắn mà bạn đã gửi đi bằng cách đơn giản truy cập vào https://www.facebook.com/messages/ rồi chọn mục trò chuyện với người mà bạn muốn xem, sẽ xuất hiện dòng sau:


Lúc này, thay con số 24.661 vào số 5 rồi nhấn enter thì bạn sẽ tìm thấy ngay tin nhắn đầu tiên mà không cần phải See Older Messages nữa.






Chúc các bạn thành công, ngoài ra có thể xem thêm thủ thuật facebook khác như hướng dẫn cách xóa nick facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét