Searching...
Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Apple đang sản xuất thử nghiệm mô hình iPhone 2017?

Mới đây xuất hiện một số báo cáo cho thấy điện thoại iPhone 8 không được tung ra như dự kiến mà nó sẽ vướng phải một số khó khăn khi sản xuất.

Tuy nhiên, nguồn tin mới nhất đến từ tài khoản Benjamin Geskin trên mạng xã hội cho biết model này hoàn toàn không hề bị trì hoãn như tin đồn thất thiệt mà nó đang bước vào giai đoạn sản xuất thử nghiệm.



Cụ thể, điện thoại iPhone mới sản xuất năm 2017 bao gồm iPhone 7s, iPhone 7s Plus và iPhone 8 và Apple đang tiến hành cho sản xuất thử nghiệm. Ngoài ra, nguồn tin từ Foxconn cho thấy hiện nay họ đang có kế hoạch sản xuất tới 200 thiết bị mới mỗi ngày và không sản xuất hàng loạt.

Thêm vào đó, Geskin tuyên bố rằng Touch ID đã chính thức được nhúng ở bên dưới của màn hình trong quá trình thử nghiệm gần đây. Bản báo cáo mới đây vào đầu tháng cho thấy Apple vẫn chưa có dấu hiệu sản xuất đại trà bất kỳ model iPhone mới nào trong năm nay.




Về lý thuyết thì Apple nhiều khả năng sẽ phát hành Apple iPhone 8 vào tháng 9 tới bằng cách chỉ phát hành một số lượng nhỏ smartphone. Các nhà phân tích cũng có xu hướng luôn tin rằng nguồn cung cấp iPhone 8 rất có thể bị hạn chế vào năm 2018.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét