Searching...
Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

3 phần mềm hàng đầu hiện file trên usb bị ẩn

Nếu một ngày đẹp trời file trên usb bị ẩn đi thì làm thế nào để bạn hiện nó lên? Dưới đây chính là 3 kỹ thuật đơn giản giúp hiện file ẩn trên usb.

1. Recuva


Đây là công cụ vô cùng quen thuộc mà ở đó người dùng có thể dễ dàng khôi phục được dữ liệu một khi nó đã bị xóa đi, hoặc bị ẩn trong quá trình sử dụng. Phần mềm có ưu điểm là khả năng phục hồi dữ liệu vô cùng nhanh chóng chắc chắn bạn sẽ lấy lại được toàn bộ dữ liệu đã bị xóa, bị ẩn hoặc nhiễm virus.



2. FixAttrb Bkav


Đây là công cụ khá mẹnh mẽ giúp bạn hiện được file ẩn trên usb. Theo đó, công cụ này cho phép người sử dụng hiển thị và phục hồi được toàn bộ dữ liệu bị ẩn do virus gây ra từ USB. Với phần mềm này chắc chắn dữ liệu của bạn sẽ được bảo vệ một cách an toàn hơn mà từ đó bạn không còn phải lo lắng về vấn đề bị mất dữ liệu do virus nữa.



3. USB Show


Ứng dụng này giúp bạn khôi phục dữ liệu bị ẩn xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhâu trên USB. Không chỉ vậy, ứng dụng còn có khả năng làm được việc trên ổ đĩa flash hoặc ổ đĩa cứng của máy tính. Ứng dụng này được nhà sản xuất thiết kế nên nhằm khôi phục tất cả các dữ liệu hoặc thư mục bị ẩn hoặc bị xóa do nhiều nguyên nhân khác nhau.





Chúc các bạn khôi phục dữ liệu thành công với 3 phần mềm trên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét