Searching...
Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

iPhone 8 có thể xuất xưởng muộn tới 2 tháng

Dự kiến Apple sẽ cho ra mắt 3 model iPhone thế hệ mới vào đầu tháng 9, tuy nhiên phải tới cuối năm nay thì phiên bản sử dụng màn hình OLED mới chính thức đến tay người tiêu dùng.

Theo nguồn tin từ một số chuyên gia phân tích cho biết năm nay sẽ là năm đầu tiên mà Apple cho ra mắt 3 model bao gồm iPhone 7s, iPhone 7S Plus và chiếc iPhone 8. Trong đó, iPhone 8 là thiết bị mà hãng đầu tư nhất từ thiết kế cho đến tính năng vì sản phẩm đánh dấu 10 năm gia nhập thị trường di động và làm thay đổi toàn bộ giới công nghệ.



Nguồn tin từ DigiTimes cho biết iPhone sở hữu hai nhà máy lắp ráp chính là tại Foxconn và Pegatron tuy nhiên vẫn chưa sẵn sàng cho việc sản xuất hàng loạt. Hãng lắp ráp được iPhone 7s và 7s Plus sử dụng màn hình LCD với số lượng lớn và dự kiến bắt đầu trong tháng 8, muốn hơn một tháng so với năm ngoái. Còn iPhone 8 sẽ bị đẩy lùi sang tháng 11 với số lượng tương đối hạn chế.

Nguồn tin từ Foxconn cho biết sẽ đảm nhận khoảng 95% sản lượng iPhone có màn hình OLED, còn Pegatron sẽ chịu trách nhiệm lắp ráp khoảng 65% tổng thiết bị iPhone 7s rộng 4.7 inch và một phần nhỏ iPhone OELD, còn Wistron sẽ tham gia lắp ráp chính iPhone 7s Plus 5,5 inch.

Xem thêm: iPhone 8 ra mắt


Trước đó, các nhà phân tích của Deutsche Bank và chuyên gia Ming-chi Kuo của KGI cũng dự đoán một số nhà cung ứng của Apple không kịp cung cấp đủ linh kiện (như màn hình OLED, cảm biến 3D...) trong khi những thách thức về mặt kỹ thuật (như vị trí đặt cảm biến vân tay, cách hoạt động của sạc không dây...) sẽ làm chậm ngày xuất xưởng iPhone 8.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét