Searching...
Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Xem Euro cực đỉnh trên Galaxy Tab A6 10.1 inch bằng ứng dụng FPT Play

Mùa Euro đang hot hơn bao giờ hết và bạn thường xem Euro bằng gì? Nếu có thời gian ngồi trước màn hình tivi thì tốt, còn không bạn hãy sắm ngay cho mình một chiếc máy tính bảng mang tên Samsung Galaxy Tab A6 10.1 inch để trải nghiệm mùa Euro cực đã nhé.



FPT Play là một trong những ứng dụng xem truyền hình trực tuyến được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Ở ứng dụng này bạn không chỉ xem các giải bóng đá ngoại hạng Anh mà còn xem được hơn 80 kênh truyền hình trực tiếp hoàn toàn miễn phí với tốc độ truyền tải cực cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức những trận cầu đỉnh cao của Euro 2016 vô cùng hấp dẫn với giao diện rất dễ sử dụng.

Vậy làm thế nào để tải được ứng dụng FPT Play cho Samsung Galaxy Tab A6 10.1 inch? Rất đơn giản thôi, bạn chỉ cần lên Google Play Store tải ứng dụng này về và sử dụng.

Giao diện của ứng dụng này cũng khá đơn giản thôi. Để truy cập vào menu bạn nhấn vào biểu tượng của 3 sọc ngang ở trên góc trái hoặc bạn có thể thực hiện thao tác vuốt màn hình từ bên trái sang phải trong cửa sổ của ứng dụng.



Trong thẻ của UEFA Euro 2016 bạn có thể xem được vô vàn những video cực đỉnh của những trận cầu khá đầy đủ thông tin như các video mới nhất, video trước trận đấu, các bàn thắng, bình luận video, skills… nếu không thích xem video này thì bạn cũng có thể chuyển đổi xem video khác, hoặc xem các thẻ khác bằng cách vuốt màn hình từ trái qua phải.

Bên cạnh những video cũ, bạn còn có thể xem Live TV, nghĩa là xem trực tiếp thông qua những kênh mà có trong lịch thi đấu Euro 2016.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét