Searching...
Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Ưu đãi dành riêng cho khách hàng mua Lenovo Yoga Tab 3 8 inch Online tại FPTShop

Lenovo Yoga Tab 3 8 inch – chiếc tablet với bản lề thiết kế xoay cực kỳ tiện dụng chính thức được trình làng và nếu bạn mua online chiếc tablet này tại FPTShop thì sẽ được hưởng những ưu đãi gì?



Trước hết, là khách hàng được giữ hàng tại Shop, kể cả trường hợp không mua thì cũng không sao hết. Nghĩa là trong trương hợp bạn mua hàng sản phẩm này, hẹn ngày một nay đến nhưng vì một lý do nào đó mà bạn không đến được thì shop vẫn giữ hàng cho bạn đến hôm khác lấy. Còn trong trường hợp không mua thì cũng không sao.

Không chỉ vậy, khách hàng còn được giao hàng miễn phí trên toàn quốc chỉ trong vòng 60 phút. Hiển nhiên rồi, rất nhiều shop của FPT được phân phối trên cả nước nên nếu bạn mua Lenovo Yoga Tab 3 8 inch thì ngay lập tức shop gần nhất sẽ giao hàng cho bạn, nên rất nhanh chóng và tiện lợi.



Khi mua online Lenovo Yoga Tab 3 8 inch tại FPTShop chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một cách rất nhiệt tình, tư vấn 24/7 cả dịp lễ và dịp tết. Khi mua bất kỳ một sản phẩm thuộc cửa hàng nào, bạn cũng có thể nhận được chính sách bảo hành ở bất kỳ đâu. Ngoài ra, bạn cũng có thể đổi trả thoải mái theo yêu cầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét