Searching...
Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp ốp lưng viền kim loại cho Galaxy J2

Ngoài ốp lưng silicon Samsung J2 ra thì bạn cũng có nhiều sự lựa chọn thú vị dành cho chiếc điện thoại yêu quý của mình. Thật vậy, phụ kiện ốp lưng điện thoại luôn được người dùng quan tâm hơn cả khi đang sở hữu smartphone J2 của mình. 


Tuy nhiên, sẽ có rất nhiều băn khoăn khi lựa chọn một chiếc “áo mới” cho dế yêu. Có người thích sắm cho sản phẩm của mình một loại ốp lưng, nhưng cũng có khách hàng yêu thích sự đa dạng và thay đổi nên lại có nhiều sự lựa chọn hơn 1 chiếc. Vậy một gợi ý nhỏ dành cho bạn là nếu bạn đã có chiếc ốp lưng samsung J2 silicon rồi thì có thể tham khảo ốp lưng viền kim loại cho Galaxy J2 cũng rất đáng mua với mức giá thành phù hợp. 


Với chiếc ốp lưng viền kim loại này luôn được các bạn trẻ yêu thích bởi viền kim loại bo tròn cạnh màu vàng rất sang trọng và tinh tế khi sử dụng j2. Sản phẩm này được cấu tạo 2 phần rõ rệt là : phần ốp viền hợp kim nhôm bo tròn phía trong lót dạ mỏng để tránh trày xước viền máy trong quá trình sử dụng, và phần lưng được làm từ nhựa PC rất cứng cáp có lực đàn hồi tốt, bạn thoải mái bóp cong mà không bị gãy hay biến dạng. 


Phần viền để cho máy vào trong được thiết kế rãnh trượt để đẩy phần lưng từ dưới lên cùng một mấu nhỏ phía đáy sao cho cố định phần lưng chắc chắn. Đây là bộ sản phẩm được gia công rất tỉ mỉ, sắc sảo và vô cùng chính xác sao cho các nút bấm ở phần viền cũng ăn khớp và dễ dàng sử dụng. Ốp lưng có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, giá thành phù hợp và độ bền bỉ cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét