Searching...
Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Ốp lưng cực chất dành cho Samsung Galaxy On7

Thời gian vừa qua Samsung gây bão thị trường smartphone phân khúc tầm trung bởi chiếc điện thoại Samsung Galaxy On7 với mức giá vô cùng hấp dẫn so với cấu hình.

Ngay khi vừa ra mắt, On7 đã chiếm được tình cảm của khá nhiều tín đồ công nghệ bởi thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ và một mức giá khá rẻ chỉ 3,9 triệu đồng. Dường như Samsung càng ngày càng chú trọng đến thị trường tầm trung. Thiết kế của On7 mang đặc trưng của dòng Galaxy A và chỉ có một nhược điểm duy nhất là bộ khung làm giả kim loại rất dễ bị bong tróc. Do đó nhiều người đã nghĩ ngay đến phương án là sử dụng ốp lưng dành cho Samsung Galaxy On7. Tuy nhiên, hiện nay có khá ít ốp lưng cho sản phẩm này. Chính vì lẽ đó hôm nay ở bài viết này chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn chiếc ốp lưng cực chất dành cho Samsung Galaxy On7 đến từ thương hiệu Nillkin có màu đen.



Đây là chiếc ốp lưng dành cho Samsung Galaxy On7, có màu đen đến từ thương hiệu phụ kiện nổi tiếng. Những chiếc ốp lưng được làm bởi hãng này rất bền và bảo vệ điện thoại khá tốt. Được biết chiếc ốp lưng Nillkin dành cho Galaxy On7 này có giá hơn 100k, rất rẻ và tất cả mọi người đều có thể mua được chiếc ốp lưng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét