Searching...
Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Chuột máy tính hồng ngoại Elecom thiết kế trẻ trung, hiện đại ra mắt

Chuột máy tính không dây Elecom M IR06DR là loại chuột mới ra mắt của Elecom có kết nối USB rất tiện lợi. Đây chính là món quà quý giá và tiện dụng cho chiếc máy tính hay laptop của bạn. Bạn sẽ bất ngờ với phạm vi hoạt động lên tới 10m để bạn có thể dễ dàng sử dụng trong buổi họp hay thuyết trình mà không phải bận tâm khi có sự xuất hiện của kết nối dây thêm vướng víu.


Elecom M IR06DR có kết nối không dây vô cùng tiện dụng, thiết bị này có sử dụng kết nối hồng ngoại qua cổng USB rất tiện dụng cùng phạm vi hoạt động tối đa lên tới 10m. Với tính năng này, bạn sẽ vô cùng thoải mái điều khiển các tác vụ trên máy tính của mình, đặc biệt hỗ trợ rất tốt trong các buổi thuyết trình, hội họp.


Loại chuột không dây Elecom này có sử dụng loại pin AA vô cùng thông dụng mang lại hoạt động liên tục lên tới 266 giờ. Ngoài ra, thiết bị cũng có thời gian chờ vô cùng ấn tượng lên tới 1000 ngày. 



Đặc điểm chung của các loại chuột máy tính không dây này là đơn giản và dễ sử dụng. Nếu muốn sử dụng được bạn chỉ cần 2 thao tác vô cùng đơn giản là lắp pin và cắm đầu USB với máy tính hoặc laptop là có thể sử dụng được ngay. Đây là model có hỗ trợ tối đa cả trong công việc, học tập và giải trí. 


Thông số sản phẩm

- Tần số vô tuyến: 2.4 GHz.

- Kết nối: USB.

- Độ phân giải: 1000 DPI.

- Loại pin tương thích: AA Alkali dry cell, AA Manganese dry cell, AA Nickel-metal hydride (1.5 Voltage).

- Phạm vi sử dụng tối đa: 10 mét.

- Thời gian hoạt động liên tục: 266 giờ.

- Kích thước: 59 x 99.8 x 39 mm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét