Searching...
Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Cảm biến vân tay trên iPhone SE liệu có hơn iPhone 5s?

Như chúng ta đã biết, ngoài thiết kế tương tự như phiên bản tiền nhiệm iPhone 5s thì iPhone SE còn được trang bị cấu hình mạnh mẽ trong số các dòng iPhone hiện nay bao gồm : vi xử lý A9 -64 bit, camera sau 12MP có hỗ trợ Live Photos, quay phim 4K, có tích hợp với dịch vụ thanh toán di động Apple Pay.

Ngoài ra sự thiếu vắng của công nghệ màn hình cảm ứng lực 3D Touch, tuy nhiên còn một số tính năng khác trên iPhone SE chắc chắn sẽ làm người dùng phải đắn đo khi quyết định cảm biến vân tay Touch ID.

Như chúng ta đã biết, hệ thống vân tay của Apple được cải tiến qua nhiều phiên bản, trong đó iPhone 5s là thế hệ cảm biến vân tay đầu tiên, còn iPhone 6 tiếp tục được cải tiến và iPhone 6s nhận dạng vân tay cực nhạy.


Qua tìm hiểu của các chuyên gia thì iPhone SE thực chất thì sử dụng cảm biến vân tay thế hệ đầu được dùng trên iPhone 5s đã có tuổi đời trên 3 năm. Chính vì vậy, Touch ID trên iPhone SE không thể quét vân tay với “tốc độ ánh sáng” như iPhone 6s được.

Dù đây chỉ là một yếu điểm nhỏ, nhưng nó sẽ khiến người dùng cảm thấy vô cùng hụt hẫng với mẫu iPhone mới này. Nếu bạn ưa thích màn hình nhỏ gọn và chấp nhận thao tác mở khóa máy không được nhanh mà vẫn hỗ trợ thanh toán điện tử Apple Pay thì Apple iPhone SE có thể là một sự lựa chọn tối ưu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét