Searching...
Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Giá chính hãng của iPad Pro 9.7 là bao nhiêu ?

Chiếc máy tính bảng màn hình 9.7 inch của Apple vừa mới chính thứ trình làng. So với đàn anh khổng lồ của nó, iPad Pro phiên bản mới có ưu điểm là màn hình nhỏ hơn và hướng tới nhiều đối tượng hơn.
Màn hình nhỏ hơn nên chắc chắn trọng lượng của iPad Pro 9.7 inch cũng vì thế mà nhẹ hơn khá nhiều. Tuy vậy máy vẫn được trang bị một thiết kế nguyên khối từ nhôm anodized cùng hệ thống âm thanh 4 loa cực kỳ ấn tượng. Máy được bán ra với 4 phiên bản màu sắc khác nhau là bạc, xám, vàng và vàng hồng. 



Apple còn thổi một làn gió mới vào màn hình của iPad Pro 9.7 inch đó chính là một màn hình ít phản xạ hơn lên tới 40% và trở thành một chiếc máy tính bảng có độ sáng màn hình cao nhất hiện nay với công nghệ True Tone Display. Được biết công nghệ này có thể thay đổi được màu của màn hình để phù hợp hơn với môi trương xung quanh.

Được biết hãng vẫn hỗ trợ bút Apple Pencil và bàn phím ngoài cho iPad Pro 9.7 inch, tất nhiên là với một kích thước phù hợp. Giá iPad Pro 9.7 inch phiên bản 32GB là 599 USD và phiên bản 128GB và 256GB lần lượt là 749 USD và 899 USD.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét