Searching...
Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Camera LG G5: Xu hướng của tương lai

Với nhu cầu chụp ảnh cao của người tiêu dùng mà các hãng sản xuất điện thoại đều đã phải căng não để cải thiện tính năng này. Từ thời những chiếc Lumia 1020 ra đời cho đến nay công nghệ chụp ảnh càng ngày phát triển và trở nên siêu đẳng hơn.
Đặc biệt nhất là sự xuất hiện của LG G5 đã chứng minh cho điều đó. Máy được trang bị hệ thống camera kép khá ấn tượng. Đây cũng chính là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới có camera kép phía sau. Nhiều chuyên gia đánh giá đây sẽ là xu hướng trong tương lai.
Trước khi điện thoại LG G5 có mặt trên thị trường thì Lg cũng đã gửi tới người tiêu dùng phiên bản camera kép nhưng ở mặt trước. Đó không ai khác chính là V10 người tiền nhiệm của G5. CHúng ta có thể thấy hãng điện thoại Hàn Quốc này đang đi đầu trong công nghệ Dual camera.
Còn nhớ cách đây khoảng 2 năm công nghệ camera dual này đã xuất hiện trong 1 nghiên cứu của Linx. Tuy nhiên để áp dụng nó cho các dòng máy điện thoại di động thì LG là người đầu tiên. Sau khi nghiên cứu kỹ thì công nghệ này đã được áp dụng cho G5 với hi vọng đẹp đến cho người dùng 1 sản phẩm tốt nhất trong phân khúc chụp ảnh.
Không chỉ các dòng máy chạy hệ điều hành Android mới được thừa hưởng công nghệ độc đáo này. Nhiều tin đồn về chiếc iPhone 7 ra mắt vào tháng 9 năm nay cũng sẽ được trang bị hệ thống camera kép với những tính năng vô cùng hấp dẫn.
Nếu như ý tưởng trang bị camera kép cho iPhone thì chắc chắn Apple sẽ trở thành hãng công nghệ số 1 thế giới mà bất cứ hãng nào như Samsung hay LG cũng không thể vượt mặt.
CÒn nhớ trước đây HTC cũng đã áp dụng công nghệ Dual camera cho chiếc HTC EVO 3D nhưng khi đó nó không nhận được sự đồng cảm từ người tiêu dùng. Và tại MWC 2014 cũng đã có 1 công ty sản xuất cảm biến máy ảnh cũng đưa ra mô hình cho 1 bộ camera kép, tuy nhiên điều đó đã không thành hiện thực.
Với những gì mà G5 đem lại thì chắc chắn trong những năm tới đây công nghệ camera kép sẽ trở thành xu hướng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét