Searching...
Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Giá bán chính thức của Galaxy Note 8 cũng 'ngang ngửa' iPhone 8

Samsung đã chính thức trình làng mẫu smartphone cao cấp Galaxy Note 8. Với siêu phẩm này câu hỏi về giá bán chắc chắc sẽ được nhiều tín đồ quan tâm nhất hiện nay. Cùng theo dõi bài viết sau để có những thông tin chính xác nhất nhé.

Hiện tại, hãng điện thoại Samsung đã cho phép đặt hàng Galaxy Note 8 tại thị trường Mỹ và dự kiến sẽ chính thức lên kệ vào ngày 15/9 tới đây. Cũng tại thị trường này các nhà mạng sẽ đưa ra nhiều mức giá khác nhau, tuy nhiên, 22,9 triệu đồng sẽ là mức giá dự kiến hợp lý nhất hiện nay.


Tại thị trường Việt Nam, các hệ thống phân phối sản phẩm cũng đã cho phép người dùng đặt hàng mua sản phẩm với nhiều quà tặng hấp dẫn. Tuy nhiên, giá bán chính thức vẫn còn là ẩn số và có nhiều ý kiến trái chiều. Một số cá nhân người dùng vẫn hy vọng sản phẩm này có giá khoảng 23 triệu đồng 



Cũng giống như iPhone 8 thì Note 8 đều là siêu phẩm đa nhiệm cao cấp nhất mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời mà không smartphone nào có được. Vậy cùng chờ đón 2 siêu phẩm này ra mắt trong thời gian tới nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét