Searching...
Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Có thể iOS sẽ trở nên xấu xí trên iPhone 8

Hệ điều hành iOS 11 mới của Apple rất có thể sẽ có nhiều thay đổi về giao diện để phù hợp với thiết kế màn hình tràn viền trên mẫu iPhone mới.

Rõ ràng, những nguồn tin rò rỉ gần đây cho thấy chắc chắn iPhone mới sẽ sở hữu màn hình tràn viền theo tiết lộ của Bloomberg. Tuy nhiên, màn hình tràn viền của iPhone 8 sẽ khác hoàn toàn so với màn hình tràn viền của những thiết bị khác. Ngoài ra, mép trên đỉnh iPhone 8 sẽ lõm vào một phần chữ U và chừa lại hai phần hiển thị ở hai góc trên.

Rõ ràng, điều này sẽ làm cho giao diện của iPhone 8 sẽ trở nên xấu xí hơn bao giờ hết bởi Apple chưa thể loại bỏ hoặc làm ẩn đi loa thoại, cảm biến vân tay hoặc camera ở phía trước. Chính vì vậy, cần có một khoảng trống lớn nằm ở giữa mép của viền màn hình, và điều này làm nó xấu hơn so với một chiếc smartphone thông thường. Rõ ràng phần thừa lên đó nhìn vô cùng vô duyên.



Không chỉ vậy, thiết kế màn hình này của iPhone 8 rất có thể sẽ khiến cho giao diện iOS 11 trở nên xấu xí hơn bao giờ hết, theo nguồn tin tiết lộ từ Bloomberg thì khi chạy ứng dụng hoặc chơi game thì phần lõm của màn hình sẽ chiếm trọn không gian hiển thị, còn thanh thông báo sẽ chia đôi thành 2 vùng để hiển thị về sóng điện thoại và dung lượng pin.



Về việc loại bỏ phím Home thì với hệ điều hành mới, rất có thể iPhone 8 cho phép người dùng sử dụng những cử chỉ vuốt tay trên màn hình nhằm thay thế cho việc nhấn phím, tương tự như trên iPad.
iPhone 8 sở hữu viền màn hình mỏng, tràn mép tương tự như những flagship hiện nay trên thị trường như Galaxy Note 8, S8,… nhưng iPhone 8 sẽ khác biệt hơn.




Dự đoán iPhone 8 ra mắt trong tháng 9 tới đồng thời với iPhone 7s và iPhone 7s Plus, Apple Watch 3 và một số model Apple TV đời mới. Thời gian lên kệ vẫn chưa được nhà sản xuất công bố.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét