Searching...
Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Oppo F3 Lite còn lại gì từ Oppo F3?

Hãng điện thoại Oppo vừa chính thức ra mắt phiên bản rút gọn của chiếc Oppo F3 với tên gọi F3 Lite. Bởi máy có nhiều đường nét tương đồng với phiên bản ra mắt trước đó, tuy đã tinh giản một số thành phần nhưng Oppo F3 Lite vẫn khá hấp dẫn với người dùng trong phân khúc giá bình dân.

Điện thoại F3 Lite sở hữu thiết kế nguyên khối được chia làm 3 phần, trong đó chia làm 3 phần bao gồm : phần khung kim loại, mặt lưng và mặt trước.


Mặt lưng máy F3 Lite sở hữu tấm nhựa nguyên khối được ghét nối cùng khung kim loại và màn hình gắn ở mặt trước, ngoài ra vẫn còn 2 dải nhựa giúp máy thu phát sóng không dây được duy trì, vị trí camera cùng các nút bấm cũng được bố trí giống như F1s.



Mặt trước máy thì khá giống với phiên bản ra mắt trước đó là F1s và cũng có nét giống iPhone 6s cùng viền màn hình mỏng cùng camera tự sướng độ phân giải 16MP có cảm biến ánh sáng/ tiệm cận và cảm biến vân tay trên nút Home.



Cảm biến vân tay trên Oppo F3 Lite được thiết kế là loại chạm, chỉ cần chạm nhẹ là có thể mở khóa hoặc ứng dụng chứ không cần bấm. Ngoài ra, tốc độ nhân jdienje của cảm biến cũng rất nhanh nhạy, màn hình gần như mở tức thì sau khi chạm nhẹ.


Một ưu điểm khác của máy đó là hỗ trợ 2 SIM chuẩn Nano và khe cắm thẻ nhớ độc lập mà không phải dùng chung với khay SIM như người anh em của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét