Searching...
Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

So khả năng chạy đa nhiệm trên Galaxy S8 và iPhone 7 Plus

Cả Galaxy S8 và iPhone 7 Plus đều sở hữu hiệu năng vô cùng mượt mà, có khả năng đáp ứng rất tốt mọi tác vụ kể cả khi chạy đa nhiệm. Và dưới đây là clip so sánh khả năng chạy đa nhiệm của S8 và iPhone 7 Plus.

Cụ thể, chúng tôi đã tiến hành mở và chạy đa nhiệm cùng một lúc với 12 game, và có tới 6 game đồ họa nặng và 6 game nhẹ hơn. Bên cạnh đó, Galaxy S8 sở hữu tới 3 độ lựa chọn là HD+, Full-HD+, QHD+ nên chúng ta sẽ làm bài kiểm tra về tốc độ mở ứng dụng đa nhiệm với iPhone 7 Plus trên cả 3 lựa chọn độ phân giải.

Kết quả ở bài đo là dựa trên độ phân giải Full HD, kết quả cho thấy Galaxy S8 được nhà sản xuất trang bị tốc độ mở ứng dụng vào màn hình chậm hơn khá nhiều so với iPhone 7 Plus ở phần lớn game và có sự chênh lệch khá rõ rệt. Kết quả còn cho thấy khả năng đa nhiệm của iPhone 7 Plus cũng tốt hơn khá nhiều và có thể giữ được các game kể cả game nặng.



Ở bài đọ dựa trên độ phân giải HD+ và QHD+ (2K+), kết quả cũng không thay đổi gì đáng kể. Chiếc S8 vẫn chậm hơn iPhone 7 Plus ở tốc độ mở, vào màn chơi cũng như khả năng đa nhiệm (xem video đọ hiệu năng ở độ phân giải HD+ và QHD+ phía dưới).



0 nhận xét:

Đăng nhận xét