Searching...
Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

iPad Pro mới không có nút Home?

Mới đây nguồn tin rò rỉ từ báo Trung Quốc cho biết máy tính bảng iPad Pro 10.5 inch của Apple sẽ có nhiêu điểm tương đồng với chiếc điện thoại iPhone 8.



Cụ thể, model này sẽ sở hữu viền màn hình siêu mỏng, không có nút Home tương tự như iPhone 8 và kích thước màn hình sẽ được giảm đi đáng kể. Màn hình của iPad mới sẽ được nâng cấp lên 10.5 inch và kích thước tổng thể không lớn hơn iPad Pro 9.7 inch là bao.

Trước đó nguồn tin rò rỉ cho biết Apple sẽ chính thức cho ra mắt ba model máy tính bảng mới trong năm nay và rất có khả năng model 12.9 inch được nhà sản xuất giữ lại bên cạnh model iPad 10.5 inch mới và iPad Mini màn hình chỉ 7.9 inch. Hiện nay hãng vẫn chưa xác nhận bất cứ thông tin nào khác.
Nguồn tin trên cũng chia sẻ một số thông tin về chiếc bút Apple Pencil phiên bản mới. Theo đó, Apple Pencil mới sẽ được nâng cấp so với bản hiện tại. Ngoài ra, nó sẽ có móc để người dùng cài vào túi áo như những chiếc bút thông thường.


Hàng năm, Apple thường tổ chức một sự kiện ra mắt iPad mới vào tháng Ba nhưng chưa rõ kế hoạch năm nay của "Táo khuyết" có thay đổi hay không.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét