Searching...
Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Hướng dẫn sử dụng khóa màn hình Perfect Lock cho Windows Phone

Một ứng dụng khóa màn hình cực hot dành cho Windows Phone mang tên Perfect Lock chỉ cần chạm 2 lần là bạn có thể khóa màn hình rồi, không cần phải sử dụng đến nút nguồn. Nó rất tiện dụng như những ứng dụng khóa màn hình bằng vân tay vậy.

Muốn sử dụng ứng dụng này, hãy làm theo các bước sau nhé :

Bước 1 : bạn hãy khởi động ứng dụng Perfect Lock lên nhé



Bước 2: ở trong bước 2 này, Perfect Lock sẽ mặc định sử dụng icon nguồn. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể điều chỉnh lại kích thước của nó bằng cách chọn một icon khác kéo từ trái qua phải nhé.  



Bước 3 : tại bước này, bạn hãy chọn ngay lấy một icon mà mình ưng ý nhất. Nhưng bạn cần lưu ý là chủ đề đầu tiên sẽ được hoàn toàn miễn phí, còn những chủ đề tiếp theo sẽ mất phí khoảng 0.99 $ nhé.



Bước 4: Tại bước này thì bấm vào chiếc ghim để ghim nó ra trang chủ.



Bước 5 : ở bước này thì hình icon đã xuất hiện bên ngoài trang chủ, còn khi nào mà bạn muốn tắt màn hình thì hãy chạm ngay vào icon đó nhé. 




Trên đây là những hướng dẫn của chúng tôi về cách sử dụng Perfect Lock. Rõ ràng nó là một ứng dụng rất hữu ích nhưng lại ít người biết tới. Bên cạnh đó, nếu sử dụng điện thoại Android các bạn có thể tham khảo những ứng dụng khóa màn hình khác như : mở khóa màn hình android bằng vân tay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét