Searching...
Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Lộ diện chiếc tai nghe “thần thánh” của iPhone 7

Một video mới đây về iPhone 7 cho thấy hình ảnh cận cận về chi tiết ngõ cắm Lightning và chức năng nghe nhạc của bộ tai nghe trong siêu phẩm Apple thế hệ mới này. 

Nếu bạn là tín đồ của Apple và thường xuyên cập nhật về chiếc iPhone mới nhất hiện nay, thì hẳn đã quá quen thuộc với bằng chứng cho thấy iPhone 7 sẽ chuyển sang sử dụng tai nghe Lightning thay vì tai nghe dùng cổng 3.5mm theo truyền thống.


Cách đây vài ngày, fan Apple Việt cũng có cơ hội chiêm ngưỡng hình ảnh được cho là mẫu tai nghe EarPods dùng ngõ Lightning và thậm chí còn có những hình ảnh mang lại phụ kiện để chuyển đổi ngõ cắm chuyên biệt này thành chuẩn 3.5 sử dụng cho tai nghe truyền thống. Theo thông tin cập nhật mới nhất thì làng smartphone cũng sử dụng những video cận cảnh mẫu tai nghe EarPods có ngõ Lightning này và điều đáng nói là mẫu tai nghe có hỗ trợ các chức năng chơi nhạc cơ bản giống như thật.

Như thông tin một số trang báo Việt, Apple iPhone 7 cũng đã khẳng định sẽ trang bị cho chiếc iPhone 7 nút Home cảm ứng, nhưng điều đáng chú ý là nút chức năng vẫn đem lại cho người dùng những cảm giác giống như đang tương tác với phím cứng truyền thống. Theo một nguồn tin thân cận cung cấp thêm Apple gần đây cũng đã tiết lộ rằng iPhone 7 tương lai sẽ hỗ trợ tính năng phản hồi xúc giác giống như phiên bản cũ và có những năng cấp mới mẻ hơn. Nói một cách đơn giản thì iPhone 7 sẽ mang lại khả năng nhiều chế độ rung khác nhau còn tùy thuộc vào tác động của người dùng lên màn hình máy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét