Searching...
Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Phím Home trên iPhone 7 có sự khác biệt

Thay vì nhấn nút Home ở dưới như các phiên bản trước, iPhone 7 có thiết kế nút Home cho phép chạm cảm ứng giống như trên nhiều smartphone Android.

Phần mặt trước của iPhone 7 trông khác biệt rất nhiều so với iPhone 6 và 6s. Tuy nhiên, Apple đã tạo nên sự thay đổi nhỏ nhờ thiết kế phím Home cảm ứng.


Hình ảnh hé lộ được cho là linh kiện mặt trước của phiên bản Apple iPhone 7. Khác biệt so với iPhone 6 và iPhone 6s, dù phím Home được thiết kế dạng tròn và cảm biến vân tay nhưng Apple đã trang bị thêm cho phiên bản của mình thêm một bộ rung phản hồi. Nhờ đó mà người dùng chỉ cần chạm tay trên phím Home của iPhone 7 để hoạt động thay vì phải nhấn xuống mỗi khi sử dụng, vẫn có độ rung nhẹ tạo nên cảm giác giống như phím cứng vật lý thật.


Theo nguồn tin đáng tin cậy cho biết, iPhone thế hệ mới nhất sẽ được trình làng vào ngày 7/9 tới. Dự đoán, Apple sẽ cho ra mắt 2 phiên bản là iPhone 7 và iPhone 7 Plus.


Cả 2 phiên bản mới đều có một vài thay đổi nhỏ tạo nên một thiết kế tổng thể vẫn giống iPhone 6 và 6s cùng mặt lưng kim loại nguyên khối.


Ngoài ra iPhone 7 Plus được chú ý hơn với camera kép. Theo như hình ảnh rò rỉ mới nhất thì cổng kết nối smart Connector giống iPad pro đã bắt đầu xuất hiện. 


Bên cạnh đó cũng không ít tin đồn cho thế hệ iPhone mới sẽ có 2 màu mới là đen sẫm và xanh dương. Nhưng ở các hình ảnh rò rỉ còn cho thấy xuất hiện với màu vàng, xám không gian hay vàng hồng tương tự như phiên bản iPhone 6s.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét