Searching...
Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Những điều đáng mong đợi của Galaxy Note 7

Galaxy Note 7 trở thành smartphone được chào đón nhất vào tháng 8 năm nay và cạnh tranh trực tiếp với iPhone 7.

Chỉ còn vài giờ nữa là Samsung sẽ tận hưởng hương vị thành công của Galaxy S7, bước ngoặt đánh dấu màn trở lại của ngoạn mục quãng thời gian hụt hơi dài. Sự sẵn sàng cho phiên bản cao cấp Samsung Galaxy Note 7 đã được đánh giá là “cố máy mạnh nhất hành tinh” tính đến thời điểm này.

Hiện tại đã có những thông tin rò rỉ về mẫu phablet này, nhưng người dùng vẫn chờ đợi sự đột phá mới nhằm xua tan bóng đen Note 5 đã từng mang đến ở Anh vào hồi năm ngoái.


Một số điều đáng mong đợi khi Note 7 ra mắt 

1. Sẵn bán trong ngày đầu ra mắt

Theo một số nguồn thông tin cho biết, Samsung Galaxy Note 7 đã chính thức lên kệ vào ngày 2/8 tới và người dùng có thể mua sản phẩm này ngay trong ngày đầu ra mắt. 

2. Thông số kỹ thuật "không tưởng"

Được ví như con quái vật thực sự nhờ có bộ vi xử lý mạnh mẽ cùng dung lượng RAM lên tới 7GB. Chưa kể đây là thiết bị được dự đoán sẽ trang bị màn hình 2K và có bổ sung nhiều tính năng mới trên phần mềm S Pen. 


3. Máy ảnh mới?

Galaxy S7 đã từng mang đến một cái nhìn tích cực về công nghệ camera của Samsung, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại thì sản phẩm mới sẽ sử dụng nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn.

4. Nhiều tính năng mới trên Note 7



Samsung có lên kế hoạch giới thiệu tính năng mới giúp cho người sử dụng dễ dàng quản lý mail, tweet cùng những thứ tương tự khác dễ dàng hơn. Những ý tưởng phản hồi phải chuyển đổi nhiều ứng dụng để thực hiện thao tác. Cho phép hiển thị lịch, danh bạ, ghi chú cùng những thông báo giao diện.

5. Thiết kế ấn tượng

Samsung làm việc với 2 phong cách thiết kế bao gồm bình thường và màn hình cong, người dùng có thể chờ đợi phiên bản Note 7 Edge và hy vọng có thiết kế giao diện phần cong sẽ thông mình hơn Galaxy S7.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét