Searching...
Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Sau khi iPhone X chính hãng cập bến Việt Nam, bản xách tay giảm giá mạnh

Theo thông tin ghi nhận được thì siêu phẩm iPhone X chính hãng đã lên kệ vào ngày 8/12 vừa qua, đồng nghĩa với việc giá iPhone X xách tay cũng giảm dần xuống còn khoảng 25 triệu đồng. Tuy nhiên, tại một số cửa hàng vẫn giữ giá là 26 triệu đồng. Dự kiến mức giá này có thể thấp hơn nữa vào cuối tuần hoặc sang tuần sau. 


Theo thống kê tại một số cửa hàng Hà Nội đã gửi thông báo cho khách về việc nhập lô hàng siêu phẩm mới với giá bán khoảng 25 đến 25,5 triệu đồng cho phiên bản 64GB- như vậy có nghĩa thấp hơn 1 triệu đồng so với giá hiện tại. 

Theo thông tin phát đi người đặt mua trước iPhone X sẽ có hàng trong thời gian từ 3-4 ngày thay vì 2-3 tuần như trước đó. Như vậy, nguồn tin cung cấp iPhone X dồi dào là hoàn toàn có cơ sở.

Theo mức giá bán hiện tại, iPhone X được bán phổ biến với mức là 26,4 triệu đồng cho bản 64GB và 30,5 triệu đồng cho phiên bản 256GB. Như vậy, so với thời điểm máy chính hãng lên kệ thì phiên bản dung lượng lớn đã giảm 2 triệu đồng. 

Đối với phiên bản iPhone X chính hãng đang được bán với mức giá là 29,99 triệu đồng cho phiên bản 64GB và 34,79 triệu đồng cho phiên bản 256GB áp dung cho màu trắng và xám. Như vậy, so với bản xách tay thì chính hãng đắt hơn 4 triệu đồng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét