Searching...
Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Đánh giá camera của Vivo V7

Vivo V7 mới đây chính thức ra mắt với chiếc camera độ phân giải lên tới 24MP với màn hình tràn viền siêu chất. Hãy cùng chúng tôi đánh giá camera của Vivo V7 nhé.

Vẻ ngoài của Vivo V7 được nhà sản xuất trang bị một cấu hình tương tự như V7 Plus. Sản phẩm đượ tích hợp chiếc camera trước lên tới 24MP và chế độ làm đẹp Face Beuty 7.0 giúp cho làn da luôn sáng và giữ được màu của da ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.



Khi được tích hợp chế độ chụp chân dung trên Vivo V7, người dùng có thể chụp được những bức ảnh xóa phông cực ấn tượng bởi nó được làm tối ưu giữa phần cứng và phần mềm.



Bên ạnh chiếc camera sắc nét, Vivo V7 còn được nhà sản xuất tích hợp màn hình rộng 5.7 inch nhưng về cơ bản thì kích thước chỉ bằng màn hình 5.2 inch với vùng hiển thị tăng khoảng 12.5% so với màn hình tỉ lệ 16:9.



Về cấu hình phần cứng, Vivo V7 được tích hợp vi xử lý Qualcomm Snapdragon 64 bit lõi tám, dung lượng RAM lên tới 4GB và hệ điều hành Funtouch 3.2 với nhiều tính năng mới vô cùng thân thiện với người dùng. Ngoài tính năng mở khóa màn hình bằng vân tay, Vivo V7 còn được tích hợp cả công nghệ nhận diện khuôn mặt đảm bảo cho người dùng có thể mở điện thoại một cách nhanh chóng và dễ dàng. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm là có thể nhận diện tới hơn 100 điểm nhận dạng khác nhau, giúp người dùng nhanh chóng ghi lại được những khoảnh khắc.



Hiện giá Vivo V7 là 6.990.000 đồng với hai màu chính là Vàng và Đen.


1 nhận xét:

  1. Chăn đông sông hồng vải cotton C17 C53 được làm trên dây chuyền hiện đại bậc nhất thế giới, được đội ngũ kỹ sư dầy kinh nghiệm vận hành đã tạo ra những dòng sản phẩm với chất lượng cao, giá cả hợp lý, từng bước khẳng định thương hiệu hàng Việt chất lượng cao.

    Trả lờiXóa