Searching...
Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Mỗi lần rơi iPhone X có thể mất 15 triệu đồng?

iPhone X vừa ra mắt kéo theo các thử nghiệm của các chuyên gia trong đó không thể không nói đến thử nghiệm độ chắc chắn của máy sau sự cố rơi vỡ hay va đập. Và kệt quả cho rằng, kính của siêu phẩm không thể bảo vệ màn hình sau những sự cố. Như vậy, giá thay thế màn hình iPhone X tại Hà Nội được cửa hàng sửa chữa với mức giá 15 triệu đồng. 



Nếu khách hàng có nhu cầu thay đổi màn hình vào thời điểm này thì sẽ phải chờ để đơn vị sửa chữa nhập màn hình từ nước ngoài về. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng cho biết nếu thay màn hình thì tình trạng chống nước của máy sẽ bị ảnh hưởng và người dùng sẽ phải tuyệt đối không được đặt máy ở vị trí có nước. 

Theo thống kê từ nhiều cửa hàng cho biết, khách hàng đã tìm đến và yêu cầu thay màn hình điện thoại iPhone X từ khi máy về VIệt Nam đến nay không phải là ít. Phần lớn khách hàng đều tới và nhận được tư vấn mang máy về và cửa hàng sẽ sửa chữa gọi lại khi có màn hình để thay. 

Trường hợp này không phải hiếm mà còn thường xuyên xảy ra với các lỗi cảm ứng hay màn hình bị lỗi. 
Còn mức giá tại Việt Nam vẫn đang bình ổn và ở mức thấp nhất là 30 triệu đồng. Nhiều người còn sẵn sàng chờ thêm thời gian sau khi lượng máy đã nhiều hơn để chất lượng máy ổn định hơn. Lúc đó, giá máy cũng giảm vì nguồn hàng xách tay nhiều và hàng chính hãng đã được phân phối chính thức. 


1 nhận xét: