Searching...
Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

iPhone 8 bán xách tay giảm giá mạnh chỉ còn hơn 16 triệu đồng

Giá iPhone 8 64GB bản xách tay tại Việt Nam giảm xuống chỉ còn 16,6 triệu chỉ bằng mức giá niêm yết tại Mỹ chưa tính thuế. 

Thị trường điện thoại di động xách tay đang hot hơn bao giờ hết khi giá bán của iPhone 8 và 8 Plus đều giảm nhiều so với nửa tháng trước, đây cũng là thời điểm iPhone X rục rịch lên kệ. Để tránh tình trạng người dùng dành mọi sự chú ý cho phiên bản iPhone X sắp tới thì các cửa hàng bán lẻ điện thoại di động xách tay đang cố gắng giảm sâu sản phẩm iPhone 8 và 8 Plus xuống mức 17 triệu đồng, giá iPhone 8 bản 256GB giờ cũng hạ xuống còn 18,9 đến 19,8 triệu đồng. 



Apple iPhone trong thị trường xách tay đã xuống giá mức rẻ hơn hồi tháng 10 vừa qua khoảng 200 đến 300 nghìn đồng. 

Theo thông tin ghi nhận được thì iPhone 8 và 8 Plus cũng giảm giá trong vòng 2 tuần trở lại đây, dù theo nhiều cửa hàng model này bán chạy hơn nhiều đàn em màn hình nhỏ. Tại một của hàng bán xách tay Hà nội cho biết, iPhone 8 Plus bán chạy hơn iPhone 8 rất nhiều bởi mức giá chênh lệch không đáng kể. 

iPhone 8 và 8 plus chính hãng cũng bắt đầu có mặt tại Việt Nam. Khác biệt với phiên bản xách tay, bản chính hãng có mức giá tương đương khoảng hơn 20 triệu đồng. 



1 nhận xét:

  1. Vitamin C là loại vitamin rất cần thiết cho cơ thể, bên cạnh đó vitamin C còn có tác dụng rất tốt đối với việc trị các vết sẹo, thâm, nám và hiện tượng da ko đồng màu, chống lão hoá cho làn da.Bổ sung vitamin C để có làn da trắng hồng

    Trả lờiXóa