Searching...
Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

iPhone 7 bốc cháy dữ dội trong ô tô

Chiếc smartphone của Apple mang tên iPhone 7 vừa mới gặp một sự cố đáng tiếc ở Australia tương tự như chiếc Samsung Galaxy Note7, nhưng hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân.

Mat Jones – nạn nhân của chiếc iPhone 7 cho biết vào ngày 19/10 vừa qua, anh để điện thoại của mình dưới một đống quần áo trong xe hơi. Chỉ một lúc sau trở lại anh đã phát hiện ra trong xe nhiều khói và chiếc điện thoại bỗng dưng bị bốc cháy và nó gây hậu quả khá nghiêm trọng khi làm xém ra ghế và những vật dụng xung quanh.

Kênh truyền hình 7 New Au đưa tin, Apple rất lo lắng về sự cố trên và cho biết hãng sẽ tiến hành điều tra nguyên nhân khiến Apple iPhone 7 phát nổ. Trước đó, Galaxy Note7 cũng từng bị phát nổ làm một chiếc xe hơi ở Mỹ bốc cháy.



Vì vậy, GSM Arena đã khuyên người dùng phải cẩn thận, không được để điện thoại ở trong xe khi đỗ xe ở ngoài trời. Vì dưới ánh nắng nóng thì nhiệt độ tăng cao và có thể khiến viên pin bị bốc cháy dữ dội. Không chỉ vậy, khi sạc điện thoại trên xe hơi thì người dùng cũng nên tránh không được để gần những vật liệu dẫn nhiệt, dễ bị bén lửa như ở trên giường hoặc chăn gối.

Điện thoại cháy nổ là một thảm họa đối với ngành công nghệ trong năm nay, đặc biệt sau cự cố của chiếc Samsung Note 7. Do vậy nếu bạn sử dụng không đúng phụ kiện của hãng cũng là một nguyên nhân dễ gây cháy nổ điện thoại. Vừa mới đây, Apple cũng công bố rằng có tới 90% số lượng sạc và cáp của họ được bán trên Amazon là hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Xem thêm : giá iPhone 7

1 nhận xét: