Searching...
Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Camera trên iPhone 7 liệu có hơn trên Galaxy S7?

Mới đây, trang DxOMark chuyên về camera trên thiết bị di động đã công bố đánh giá về khả năng chụp ảnh của iPhone 7 tốt hơn thế hệ trước, nhưng vẫn kém so với Galaxy S7.


Điểm nhấn mới mà Apple iPhone 7 mang lại là hệ thống máy ảnh được nâng cấp có ống kính camera khẩu độ F/1.8 lớn hơn F/2.2 trên iPhone 6 và 6s ra mắt trước đó. Một sự cải tiến nhẹ nhưng đủ để giúp phiên bản iPhone 7 vượt qua iPhone 6/6s. Qua một loạt bài test bằng các phần mềm chuyên dụng, DxOMark đã chấm camera trên iPhone 7 được 86 điểm, cao hơn 84 điểm của iPhone 6s và 82 điểm của iPhone 6. 


Ngoài ra, DxOMark cho biết, cùng cảm biến nhỏ hơn có kết hợp với loạt công nghệ tiên tiến, thì iPhone 7 đã chụp được những bức ảnh chiều sâu, độ chi tiết khá tốt cùng màu sắc sống động. Với điều kiện thiếu sáng, iPhone 7 vẫn ghi lại được những bức ảnh tốt dù bị mất một số chi tiết, cùng màu sắc dễ chịu. Video được quay bằng iPhone 7 đã được trang DxOMark đánh giá rất sinh động, sắc nét, ổn định và ít rung. 


Tuy nhiên, nếu so sánh với các flagship Android như HTC10, Galaxy S7 thì iPhone 7 vẫn kém hơn. Hiện tại, c hưa có bất cứ một đánh giá camera trên iPhone 7 Plus nhưng có nhiều khả năng sẽ tốt hơn so với iPhone 7 nhờ trang bị camera kép.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét