Searching...
Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Cháy hàng phiên bản Jet Black của iPhone 7

Thông tin cực vui đến từ Apple cho biết số lượng đơn đặt hàng phiên bản Jet Black của iPhone 7 đã vượt kế hoạch sản xuất của Apple.


Hiện những thông tin này vẫn chưa được phía Apple xác nhận, nhưng hiện nay nếu bạn có đặt mua chiếc iPhone 7 series màu đen trên hệ thống bán hàng trực tuyến của Apple thì sẽ có thông báo là thời gian giao hàng bị trễ lại. Cụ thể hơn nữa là nếu bây giờ bạn đặt mua iPhone 7 Jet Black thì phải 3 đến 4 tuần sau sau ngày 16/09 khách hàng mới có thể nhận máy.

Một điều tương tự nữa là nếu bạn đặt mua chiếc iPhone 7 Plus Jet Black từ bây giờ thì cũng phải đợi đến tận tháng 10/2016 mới có thể lấy được hàng. Nhiều khả năng là do lượng đặt hàng phiên bản màu đen Jet Black đã vượt hoàn toàn kế hoạch sản xuất cho đợt giao hàng đầu tiên của hãng công nghệ này.

Không chỉ vậy, việc sản xuất phiên bản Jet Black cũng mất thời gian hơn vì nó phải trải qua công đoạn đánh bóng sản phẩm. Hơn nữa, phiên bản Jet Black cũng là một màu mới của Apple và hãng đang tiến hành thăm dò ý kiến phản hồi từ khách hàng. Dù Apple đã cảnh báo khi sử dụng phiên bản này sẽ rất dễ bị xước, bám vân tay nhưng người dùng vẫn cứ “ham hố”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét