Searching...
Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Nguyên do khiến Hyundai bất ngờ thay tên hàng loạt dòng xe “hút khách”

Theo dự kiến hãng xe hơi Hyundai sẽ lên kế hoạch cho việc thay tên đổi họ một số mẫu xe “đắt khách” dòng i- series bao gồm các phiên bản : Hyundai Grand i10, i20 Active,..

Một tờ báo công nghệ ô tô nước ngoài uy tín cho hay, hãng sẽ thay đổi tên hàng loạt các dòng xe khi bỏ chữ cái “i” ra khỏi các tên cũ như : Grand i10, Hyundai i20 Active, i20 Coupe, i30, i40,…và thay thế vào đó là những ký tự trong tên đặc biệt, ấn tượng hơn cho các dòng xe này. 


Theo ý kiến một chuyên gia về sản phẩm Hyundai tại Australia ông Scott Grant cho biết : “ Đây là những dòng xe đã từng rất thành công trên thị trường Úc và người dùng rất ưu ái đối với các dòng xe i-series này, nhưng không có nghĩa là chúng thành công trên toàn cầu”.

Tuy nhiên, việc dự kiến loại bỏ chữ “i” trong biển tên của một số dòng xe Hyundai sẽ tiến hành trong vài năm tới, ít nhất là sau khi trình làng thế hệ thứ 3 của Hyundai i30 vào tháng 9 tới tại Motor Show 2016 Paris và dòng xe i10 vẫn đang trong kế hoạch phát triển của hãng. 


Lý do chính và duy nhất cho việc đổi tên dòng i series là doanh số bán hàng tại thị trường châu Âu và châu Mỹ không như mong đợi và không giống như ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, tại thị trường Ấn Độ thì doanh thu của những dòng xe này lại mang lại khá tốt, góp phần làm nên thành công xây dựng thương hiệu Hyundai ngày càng phát triển. 

Nếu quyết định đổi tên các dòng xe Hyundai trên toàn cầu là sự thật thì riêng thị trường Ấn Độ sẽ suy nghĩ, cân nhắc để giữ lại cái tên đặc biệt này. 


Mọi thông tin về thay đổi tên trên một số dòng xe Hyundai chỉ mang tính chất dự đoán và được thực hiện trong tương lai . Còn hiện tại, nếu bạn là tín đồ của các dòng xe Hyundai tầm trung cỡ nhỏ, mức giá phải chăng thì có thể tham khảo để trải nghiệm tại đại lý xe hơi Hyundai Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc với nhiều kiểu dáng phong phú, đa dạng rất phù hợp với tiêu chí lựa chọn của cá nhân hay cả gia đình. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét