Searching...
Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Đánh giá hiệu năng của smartphone Huawei P9

Huawei P9 hiện đang rất được nhiều người dùng quan tâm, sản phẩm mới ra mắt sử dụng chip xử lý Kirin 955 64 bit tự sản xuất có chip đồ họa Mali T880 cùng với 2 phiên bản RAM tùy chọn 3GB và 4GB. Máy chạy trên hệ điều hành Android 6.0 có giao diện EMUI 4.1 tùy biến riêng của hãng, máy có hỗ trợ 2 sim nghe gọi hoặc sử dụng 1 sim làm thẻ nhớ mciroSD.

Nếu bạn trải nghiệm một số tự game như Asphalt 8 hay Modern Combat 5 thì điện thoại Huawei P9 sẽ cho tốc độ tải game nhanh không có tình trạng giật, lag. Đa nhiệm mạnh mẽ, có thể mở nhiều ứng dụng mà không có độ trễ, máy lại không bị nóng khi lướt web, chơi game hay xem video trong cả thời gian dài. 


Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng phiên bản RAM 3Gb thì sau một thời gian dài sử dụng P9 sẽ có độ trễ và cần phải khởi động lại để có hiệu năng như ban đầu. Theo như Huawei thì đây là vấn đề mà nền tảng Adroid và hãng sẽ khắc phục trong thời gian sớm nhất có thể. Với cảm biến vân tay P9 có tốc độ như Touch ID thế hệ thứ 2 trên iPhone 6s. 

Cũng giống như các sản phẩm cao cấp của Huawei thì cảm biến vân tay được đặt ở phía mặt sau máy. Người dùng khá ấn tượng với tốc độ mở khóa bằng vân tay của sản phẩm bởi không có độ trễ, và được so sánh với Touch ID trên iPhone 6s.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét