Searching...
Chủ Nhật, 25 tháng 2, 2018

Không thể làm ngơ trước hình ảnh của Galaxy S9

Trong sự kiện Unpacked diễn ra vừa qua, Samsung đã chính thức giới thiệu bộ đôi smartphone mang tên Samsung Galaxy S9 và S9 Plus. So với thế hệ trước thì thiết bị này không có quá nhiều khác biệt khi sử dụng vi xử lý mạnh mẽ hơn, vị trí đặt cảm biến cũng thuận lợi hơn và chiếc camera sở hữu nhiều cải tiến vô cùng mạnh mẽ.



Khi sử dụng Galaxy S9 và S9 Plus cho cảm giác vuông vức hơn thế hệ trước, nhưng không vuông quá như Note 8. Máy tạo cảm giác thoải mái khi cầm trên tay với độ hoàn thiện cao.



Sản phẩm được nhà sản xuất trang bị màu sắc mới đó là màu xám và màu tím ánh hồng. Riêng S9 Plus mạnh mẽ với hệ thống camera kép có khả năng chụp ảnh xóa phông, dung lượng RAM lên tới 6GB, viên pin dung lượng 3.500 mAh. Trong khi đó S9 sở hữu camera đơn, RAM 4GB và viên pin dung lượng 3.000 mAh.



Mặt trước vẫn là màn hình vô cực quen thuộc, kích thước 6,2 inch và sẽ cho bạn cảm giác dễ chịu khi cầm sản phẩm trên tay.



Một số chi tiết khác như giắc cắm tai nghe, cổng USB C, hỗ trợ sạc nhanh, dải ăng ten vẫn không hề thay đổi. Nhưng loa của máy đã được làm mới.



Trong khi đó, Samsung Galaxy S9 Plus được nhà sản xuất trang bị vi xử lý Exynos 9 thế hệ mới với hiệu năng vượt trội hơn so với thế hệ cũ theo kết quả từ benchmark. Và có thể, đây chính là chiếc smartphone mạnh nhất hiện nay của Samsung.



Camera của S9 Plus sở hữu nhiều cải tiến vượt bậc, tích hợp trí tuệ nhân tạo AI, có khả năng nhận diện đồ vật, quang cảnh hoặc những món ăn hoặc dịch trực tiếp theo thời gian thực trên màn hình chụp ảnh.



Bên cạnh đó, smartphone còn có khả năng quay video slow motion 960 khung hình/ giây nên có thể tạo được những thước phim vô cùng ấn tượng, giúp lưu giữ được những khoảnh khắc quen thuộc với góc nhìn mới.



AR Emoji là một trong những tính năng trên S9 và S9 Plus để có thể tạo được những emoji dựa trên cử chỉ của khuôn mặt và người dùng có thể thiết lập Emoji để làm hình nền.




Cả hai máy vẫn được trang bị khả năng chống nước IP68, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa lên tới 400 GB. 
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

1 nhận xét: