Searching...
Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Trong phân khúc giá rẻ nên chọn Xiaomi Redmi 5 Plus hay Redmi Note 4?

Mới đây, sự xuất hiện của phiên bản Xiaomi Redmi 5 Plus khiến cho người dùng băn khoăn không biết nên lựa chọn smartphone tràn viền 18:9 hay phiên bản tiền nhiệm Redmi Note 4 khi có cùng mức giá. 

Trước đó, Xiaomi Redmi Note 4 đã vô cùng thành công với màn hình đẹp, độ phân giải cao, cấu hình ổn định và có nhiều chức năng đáp ứng yêu cầu của người dùng giá rẻ. 

Mới đây, phiên bản kế nhiệm đã sẵn sàng lên kệ tại thị trường Việt Nam, vậy người dùng có sẵn sàng nâng cấp lên phiên bản mới này hay không? 


So với phiên bản tiền nhiệm thì sự khác biệt lớn nhất đó chính là màn hình, với kích thước lớn 5,99 inch đạt tỉ lệ 18:9 cùng thiết kế tràn viền hợp xu thế, không chỉ thế, Xiaomi cũng trang bị cho 5 Plus độ phân giải Full HD+ cùng mật độ điểm ảnh 403 ppi, hơn hẳn so với phiên bản cũ, bản kế nhiệm cũng tốt hàng đầu trong số các smartphone phân khúc giá trên thị trường. 

Ngoài ra, Redmi 5 Plus có trang bị chip Qualcomm Snapdragon 625, thanh RAM 3GB cùng bộ nhớ trong đạt 32GB hoặc RAM 4GB có đi kèm với bộ nhớ trong đạt 64GB, Redmi 5 Plus chạy hệ điều hành Android 7.1.2 cùng giao diện MIUI 9 còn phiên bản tiền kiệm chỉ được trang bị Android 6.0 và giao diện MIUI 8. Điều này sẽ dễ dàng giúp người dùng có những ứng dụng cũng như giao diện tuyệt vời hơn hẳn so với Note 4. 



Tuy nhiên, camera của máy lại không được đánh giá cao so với Note 4 khi mà 5 Plus chỉ sử dụng camera chính 12MP thay vì camera kép như thông tin đồn thổi. Camera selfie không thay đổi với cảm biến 5MP, viên pin cũng vấp phải tình trạng tương tự giảm 100mAh so với Note 4, cục pin đạt 4000 mAh và được trang bị sạc nhanh Fast Charging thì cục pin mới này cũng đã đáp ứng rất tốt được nhu cầu sử dụng và cũng là một trong những smartphone pin tốt nhất ở thời điểm hiện tại. 

Hiện tại, Xiaomi Redmi 5 Plus đã xuất hiện ở một số cửa hàng nhập khẩu điện thoại tại thị trường Việt với mức giá 3,9 triệu đồng. Đây chính là nguyên nhân chính khiến cho khá nhiều người không biết nên chọn Note 4 hay 5 Plus. 

Theo chúng tôi, nếu bạn muốn một sản phẩm hiện đại, thiết kế đẹp thì rõ ràng Redmi 5 Plus chính là sự lựa chọn tốt nhất trong phân khúc tầm giá. 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét