Searching...
Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Xiaomi ra mắt phiên bản Redmi Note 4 Lake Blue giới hạn, giá mềm

Xiaomi vừa cho ra mắt một phiên bản cực kỳ ấn tượng và thú vị có tên gọi Xiaomi Redmi Note 4 Lake Edition của Ấn Độ. 

Đây là phiên bản giới hạn của Redmi Note 4 với tên gọi đặc biệt là Lake Blue, đây là phiên bản màu xanh nhạt có sở hữu RAM 4GB và bộ nhớ trong lên tới 64GB, phiên bản đặc biệt này sẽ được bán ra từ ngày 04/9 tới. 

Ngoài ra, công ty cũng không thay đổi bất kỳ chi tiết kỹ thuật nào so với phiên bản Redmi Note 4 chuẩn. Màu sắc chính là sự khác biệt duy nhất của phiên bản đặc biệt này. 

 

Có lẽ sẽ rất nhiều người nghi ngờ về lý do ra đời của phiên bản đặc biệt này đó chính là hưởng ứng án "Wake the lake". Đây chính là 1 phần của sáng kiến làm sạch các hồ nước trong thành phố của Ấn Độ. Một trong những năm qua, các khu vực trong thành phố đã trở thành nạn nhân của ô nhiễm chất thải công nghiệp. 

Redmi Note 4 Lake Blue vẫn giữ nguyên phom dáng, cấu hình và thiết kế giống như bản tiêu chuẩn, được trang bị màn hình Full HD 2.5D cùng bộ vi xử lý Octa Core Snapdragon 625. Camera phía sau đạt 13MP với PDAF cùng cảm biến Sony IMX258. Camera trước đạt 5MP có khẩu độ f/2.0 cùng ống kính góc rộng 85 độ. Dung lượng viên pin đạt 4000 mAh. 

Xiaomi Redmi Note 4 có giá bán chính thức là 4,6 triệu đồng tại thị trường Ấn Độ. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét