Searching...
Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Bên trong chiếc Meizu Pro 7 có gì hấp dẫn người dùng?

Khi giải phẫu chiếc Meizu Pro 7 bạn có thể nhận thấy các kỹ sư của hãng đã có cách thức sắp xếp vô cùng khoa học và hợp lý để có thể giảm tối đa được độ dày của máy.

Mới đây bộ đôi của Meizu mang tên Meizu Pro 7 và Pro 7 Plus đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng khi sở hữu cụm camera kép và màn hình OLED ở mặt lưng của máy. Theo đó, một trang chuyên mổ xẻ smartphone mới đây đã tháo tung chiếc Meizu Pro 7 này ra và kiểm tra về mức độ sửa chữa của máy và xem cách sắp xếp linh kiện bên trong máy.



Nổi bật phía bên trong của Meizu Pro 7 Plus là viên pin dung lượng lên tới 3.000 mAh và được trang bị công nghệ sạc nhanh mCharge 4.0. Không chỉ vậy, máy còn sở hữu màn hình Super Amoled với kích thước lên tới 5.5 inch và một màn hình phụ 2.0 inch AMOLED ở phía sau của máy. Kèm theo đó là một bảng điều khiển tương đối dài và được chạy dọc ở bên trong của thiết bị. Phía trên là vị trí của hệ thống camera kép và đèn flash.

Do Meizu thiết kế đơn giản, tối ưu nên việc tháo máy vô cùng dễ dàng. Chính vì vậy mà người dùng có thể thay thế linh kiện sửa chữa một cách nhanh chóng.








0 nhận xét:

Đăng nhận xét